Wozniacki “sợ hãi” các danh hiệu

09:19 Thứ bảy 25/02/2012

Cứ ngỡ sự vắng mặt của nhiều ngôi sao như Kvitova, Na Li, Kim Clijsters, Kuznetsova, Azarenka sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho Wozniacki đăng quang ở giải Dubai Open 2012. Nhưng cựu số 1 WTA lại gây thất vọng tràn trề khi để thua tay vợt hạng 19 thế giới Goerges 6-7(3), 5-7 ở bán kết.

Wozniacki vỡ mộng VĐ Dubai Open 2012 - Ảnh Getty

Ở trận bán kết còn lại, tay vợt Ba Lan Radwanska đánh bại Jankovic của Serbia 6-2, 2-6, 6-0 và sẽ đụng Goerges ở chung kết. Điều đáng tiếc cho Wozniacki là set 2 trận gặp Goerges, cô đã dẫn 4-2 nhưng vẫn để thua ngược. Cựu số 1 thế giới mắc quá nhiều lỗi đánh hỏng và phải trá giá đắt cho sai lầm của mình. Những phát biểu của Wozniacki sau trận đấu được phóng viên hãng AP dẫn lại thực sự rất vô nghĩa.

“Tôi đánh hỏng quá nhiều và và phải trả giá cho điều đó. Tôi cảm thấy mình có cơ hội chiến thắng nhưng lại không nắm bắt được nó. Quá dễ để nói rằng lẽ ra tôi phải thắng trận này và tôi có thể làm được điều đó. Chừng nào mà Goerges không mắc sai lầm còn tôi thì có, lẽ dĩ nhiên là tôi phải bị trừng phạt”.

Giấc mơ Grand Slam vẫn hết sức mơ hồ. Bây giờ ngay cả giải nhỏ hơn, Wozniacki cũng thường xuyên thất bại. Nếu cô “sợ hãi” những chiếc cúp như vậy thì mơ mộng làm gì.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục