Wozniacki ngược dòng quật ngã Radwanska ở bán kết

16:22 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnCaroline Wozniacki chơi một trận để đời trước Aga Radwanska để giành vé vào chung kết Toray Pan Pacific Open diễn ra ở Tokyo (Nhật Bản).

tennis-new-york-us-open-caroline-wozniacki_3776514

 Wozniacki lọt vào trận chung kết. Ảnh: Internet.

Chạm trán ở trận bán kết giải quần vợt Toray Pan Pacific Open diễn ra tại Nhật Bản, Wozniacki và Radwanska đã cống hiến cho các khả màn so tài nghẹt thở đến những điểm số cuối cùng.

Đây là lần thứ 13 trong sự nghiệp mà hai người đẹp banh nỉ có dịp đối đầu. Trong quá khứ ưu thế đang nghiêng về Wozniacki khi cô giành 8 chiến thắng và chỉ để thua có 4 trận.

Radwanska là người nhập cuộc tốt hơn trong trận đấu này. Tay vợt 27 tuổi người Ba Lan bứt lên ở thời điểm cần thiết trong ván một để thắng 6-4.

Không hề xuống tinh thần, Wozniacki càng chơi càng hay trước Radwanska. Cô thắng nghẹt thở 7-5 trong ván hai và thắng nốt ván ba với tỷ số 6-4, ấn định chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Thắng lợi sau 2 giờ và 51 phút giúp Wozniacki tiến sát hơn đến chức vô địch. Điều đáng mừng là phong độ của Wozniacki đang có dấu hiệu thăng hoa trong thời gian gần đây, trước đó cô đã lọt vào bán kết US Open.

Đối thủ tiếp theo của Wozniacki sẽ là tay vợt thắng trong cặp đấu giữa Elina Svitolina gặp Naomi Osaka.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục