Wozniacki đối đầu Stosur tại chung kết Kremlin Cup

15:36 Chủ nhật 21/10/2012

Sam Stosur và Caroline Wozniacki sẽ gặp nhau trong trận chung kết của Kremlin Cup ở Moscow vào ngày Chủ nhật sau khi cả hai đã vượt qua đối thủ ở vòng bán kết.

Sam Stosur đã không giành được danh hiệu cá nhân nào kể từ sau chức vô địch giải Mỹ mở rộng năm 2011 đã để thua Ana Ivanovic trong set thi đấu thứ nhất nhưng đã cho thấy sự trở lại ấn tượng của mình trong hai set thi đấu sau đó để giành thắng lợi chung cuộc 2-1 với tỷ số lần lượt là 2/6; 6/3 và 6/2.

Cựu số 1 thế giới, Wozniacki cũng đã trải qua một mùa giải khó khăn nhưng tay vợt người Đan Mạch đang cho thấy một phong độ thi đấu khá ổn định thời gian gần đây và đã vượt qua những áp lực từ tay vợt người Thụy Điển, Sofia Arvidsson để giành thắng lợi với tỷ số 6-3; 6-7 (4/7) và 6-4 để ghi tên mình vào chơi trận chung kết.

Sam Stosur đã từng đánh bại Caroline Wozniacki trong cuộc đụng độ giữa hai tay vợt cách đây 3 năm nhưng trong bài phát biểu của mình với báo giới, tay vợt người Australia tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu cuối cùng: “Cuộc đối đầu với Caroline sẽ là rất khó khăn bởi cô ấy cũng đang có phong độ thi đấu rất tốt và cũng muốn giành chiến thắng. Tôi cần phải giữ sự tập trung của mình và hy vọng sẽ giành cho mình một kết quả tốt”.

Trong khi đó trận chung kết nội dung đơn Nam sẽ là cuộc đụng độ giữa tay vợt người Brazil, Thomaz Bellucci và hạt giống số 2 người Italia, Andreas Seppi. Jaziri đã trở thành tay vợt người Tunisia đầu tiên để giành quyền vào vòng Bán kết một giải đấu thuộc ATP World Tour khi đánh bại Lukas Rosol ở vòng tứ kết nhưng hạt giống số 2 của giải là quá mạnh. Trong trận bán kết ngày hôm qua tay vợt người Ý đã vượt qua đối thủ của mình với tỷ số 6/3 và 6/1.

Hạt giống số 4 của giải, Bellucci đã có trận đấu khó khăn hơn rất nhiều trong cuộc đối đầu với tay vợt cao 2,08m người Croatia, Ivo Karlovic. Tuy nhiên, bằng chiến thuật và lối chơi hợp lý hạt giống số 4 đã hạ gục đối thủ của mình với tỷ số chung cuộc 2-1 với tỷ số các set đấu lần lượt là 6/7 (5/7); 6/4 và 6/4.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục