World Cup của con gái: 'Bùa yêu' của những kẻ say tình

12:38 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnBạn có biết một kỳ World Cup với góc nhìn của các cô gái sẽ như thế nào không? Họ cần gì và mong đợi gì ở quả bóng tròn?

"Chỉ biết yêu thôi chẳng hiểu gì"

Có rất nhiều anh chàng cho rằng con gái chỉ nên ở nhà xem những kênh truyền hình dạy nấu ăn hoặc nhạc nhẹ chẳng hạn vì điều đó hợp với họ hơn. Nhưng các chàng không biết được rằng tiềm tàng trong nội tâm của con gái là một khao khát được xem bóng đá cụ thể là World Cup với góc nhìn mới mẻ.

World Cup của con gái: 'Bùa yêu' và những kẻ say tình - Bóng Đá

 

Nếu các chàng thức thâu đêm để cổ vũ đội bóng yêu thích hoặc sáng ra ngồi cà phê và bàn chiến thuật say mê thì con gái không phải ai cũng rành rọt môn thể thao vua như thế. Với một số ít các cô nàng hiểu rõ về bóng đá và chơi được môn thể thao này thì họ sẽ phân tích sòng phẳng với các bạn trai như những chiến hữu bóng banh thật sự.

Nhưng phần đông còn lại xem theo một chiều hướng đặc biệt. Một phần khác nhau về giới tính nên có thể nói con gái cảm bóng đá nhiều hơn xem. Lấy một ví dụ nhé, nếu bạn và một cô gái ngồi xem bóng đá thì tình huống phạm lỗi với con trai sẽ là đợi chờ kết quả từ trọng tài có ra thẻ phạt hay không hoặc diễn biến sẽ đi theo chiều hướng nào tiếp theo thì nhiều cô nàng sẽ làm ngược lại. 

World Cup của con gái: 'Bùa yêu' và những kẻ say tình - Bóng Đá

 

Có khi nào cô bạn ngồi cạnh nói nhỏ vào tai của con trai rằng: "Té như thế có đau lắm không? Nếu vợ hoặc gia đình của anh cầu thủ gì đó thấy được cảnh này chắc đau lòng lắm nhỉ?" Đó là con gái! Họ đưa cảm xúc lên trước luật lệ. Cái tình trong bóng đá có được hay không chắc phải hỏi đến các cô nàng.

Có thể cô bạn gái xinh đẹp chẳng hiểu gì về bóng đá đâu nhưng họ sẽ xem một trận cầu bằng tình yêu của một người thân thương nhất với các cầu thủ. Xin mượn lời thơ của Xuân Diệu để tóm lại cho các chàng hiểu rằng:

"Tôi khờ khạo lắm, ngu ngơ quá
Chỉ biết yêu thôi, chẳng hiểu gì."

Bóng đá là mộng mơ?

Nhiều người hỏi vì sao con gái thích bóng đá thì thật lòng mà nói thì gần như các nàng sẽ thích cầu thủ nào đó vì anh ta... đẹp trai. Các cô sẽ chẳng quan tâm anh ấy thuận chân nào, đá vị trí gì hay thậm chí là mang quốc tịch nơi đâu, cứ đẹp là một món quà của hạnh phúc rồi.

World Cup của con gái: 'Bùa yêu' và những kẻ say tình - Bóng Đá

 

Các bạn nam đừng vội cười và khinh con gái sao lại thích vô lý như vậy. Bởi các chàng ơi, dù một cô gái có mạnh mẽ đến đâu, dày dạn sóng gió cuộc đời đến bao nhiêu đi nữa thì họ vẫn ước ao một hoàng tử dù là trên màn ảnh. Con gái yêu những người hùng làm nên vinh quang của tổ quốc, chiến đâu vì màu cờ sắc áo và kiếm tiền bằng tài năng thật sự của họ.

Đó cũng là tiêu chuẩn của bao nhiều nữ nhi thường tình trên thế gian. Dù có vô tâm và chán ngán cuộc đời ngoài miệng nhưng với trái tim phụ nữ, tận sâu trong tâm khảm vẫn là một giấc mơ cổ tích không bao giờ phai nhạt. Xem bóng đá và khóc cùng đội tuyển thất bại, rồi chợt ngả vào vai của người bạn bên cạnh phải chăng quá hạnh phúc với con gái rồi không?

Bóng đá với nữ nhi đơn giản lắm, đó là một thế giới giữa thực và mộng. Nó như một lá bùa để được yêu mà không cần đáp lại. Vậy nên hãy ráng lắng nghe khát khao của cô nàng bạn yêu khi xem bóng đá cùng họ nhé, các chàng trai!

Trang Ý | 10:30 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục