World Cup 2018 và những niềm vui khó tả

15:54 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnKhông chỉ vui khi giành được thành tích tốt tại World Cup, các cầu thủ còn hân hoan vì một tương lai rộng mở

World Cup 2018 chính thức khép lại với muốn vàn cảm xúc cảm khác nhau. Đằng sau những trận chiến sinh tử, đó niềm vui, tương lai sáng lạng của những ngôi sao sẵn sàng vươn tầm thế giới.

1. Kylian Mbappe

 - Bóng Đá

 

Đây là một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất trên nước Nga suốt thời gian qua. World Cup 2018 trở thành cột mốc quan trọng đưa tên tuổi của chân sút 19 tuổi sánh ngang với hàang loạt danh thủ nổi tiếng. Thi đấu ấn tượng, liên tục tỏa sáng, chạm tay vào các kỷ lục, tiền đạo số 10 được đánh giá là người kế thừa hoàn hảo cho Messi và Ronaldo.

Không những vậy, Mbappe còn cũng tuyển Pháp bước lên ngai vàng World Cup. Đây không chỉ là thành tích đáng tự hào mà có là bệ phóng vững chắc cho ngôi sao PSG. Ở tuổi 19, nắm trong tay vinh quang cùng khả năng chơi bóng thượng thừa, chân sút số 10 sẽ là tương lai sáng lạng của bóng đá thế giới.

2. Antoine Griezmann

Có lẽ người vui nhất trong chức vô địch của tuyển Pháp là Antoine Griezmann. Anh chính là người hùng mang về thắng lợi vẻ vang cho đội nhà trước Croatia. 2018 trở thành một năm hoàn hảo với tiền đạo 27 tuổi. Ngôi sao số 7 gặt hái thành công ở CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

World Cup một lần nữa khẳng định tầm vóc cũng như tài năng của Griezmann. Vô địch Europa League, bàn thắng ở chung kết World Cup, cúp vàng thế giới, siêu sao người Pháp trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng. Nếu được vinh danh, đó sẽ là niềm tự hào to lớn của tiền đạo Atletico Madrid khi phá vỡ thế thống trị của Messi và Ronaldo.

3. Eden Hazard

Dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại đấu trường thế giới, tuyển Bỉ vẫn được chào đón như một người hùng. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng. Quan trọng hơn, cổ động viên có thể nhìn thấy sự trưởng thành và tương lai sáng lạng của các cầu thủ.

Phải kể đến nhất chính là Eden Hazard, người đã thi đấu xuất sắc ở mọi trận đấu của đại diện châu Âu. Trên đất Nga, khi sự chú ý đều dồn vào Messi, Ronaldo và Neymar, ngôi sao Chelsea vụt sáng với phong độ cũng như màn trình diễn tuyệt vời. 

World Cup 2018 mang lại cho chân sút người Bỉ nhiều hơn tấm huy chương đồng. Bản lĩnh, sự tiến bộ, tài năng vượt trội, kinh nghiệm và cả một tương lai tương sáng, đó là những gì Hazard gặt hái được. Nếu tiếp tục phát huy cũng như nỗ lực không ngừng, anh có quyền mơ về chức vô địch thế giới 1 ngày không xa.

4. Harry Kane

Nói gì thì nói, tuyển Anh vẫn xứng đáng với những lời khen ngợi. Đem đến nước Nga, đội hình trẻ, non kinh nghiệm, Tam sư vẫn biết cách ghi dấu ấn bằng thành tích tiến vào bán kết World Cup 2018. Cũng giống như ở Tottenham, Harry Kane tiếp tục thể hiện tầm vóc của một cầu thủ lớn.

Lần đầu góp mặt ở đấu trường thế giới, chân sút 24 tuổi bất ngờ ẵm giải "Chiếc giày vàng". Hơn cả một danh hiệu cá nhân, đây là lời hứa hẹn về một tương lai tươi sáng đang chờ đợi Kane. Thất bại hôm nay nhưng với những gì đã thể hiện, anh có quyền mơ về những thành công rạng rỡ ở các giải đấu tới.

5. Paul Pogba

World Cup 2018 và những niềm vui khó tả - Bóng Đá

 

Trải qua một mùa giải bết bát cùng Manchester United, Pogba nhận vô số chỉ trích và sự nghi ngờ từ người hâm mộ. Thế nhưng, giờ đây, tiền đạo 25 tuổi có thể ngẩng cao đầu với chức vô địch vẻ vang tại World Cup 2018. 

Ngôi sao 25 tuổi trở thành cầu thủ quan trọng trong mỗi trận đấu của đoàn quân Deschamps. Không chỉ tỏa sáng vị trí tiền vệ tấn công, anh còn có thể đảm nhận tốt vai trò một mỏ neo. Hơn hết, bản hợp đồng 89 triệu bảng đã lập công cho đội nhà trong trận chung kết.

Sự tiến bộ của anh không chỉ mở ra đoạn đường sáng lạng phía trước mà còn thu phục niềm tin của cổ động viên. Cuối cùng, đã đến lúc Pogba cần được thừa nhận.

Bạch Băng | 15:18 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục