World Cup 2018: Bố ơi đừng khóc!

17:22 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnBóng đá là nơi kết nối gia đình lại với nhau và khi đứa nhóc nhỏ nhất nhà lau nước mắt trên khoé mi của bố!

Chắc hẳn khoảnh khắc cầu thủ Mark Milligan của đội tuyển Australia khóc vì thất bại được các con dỗ dành đã khiến cả thế giới rung cảm. Đây không đơn thuần là tình bố con trong một gia đình nhỏ nào mà điều này chứng minh được: bóng đá là cầu nối giữa các thế hệ trong mái ấm với nhau.

World Cup 2018: Bố ơi đừng khóc! - Bóng Đá

 Các con của Mark Milligan an ủi bố.

Cuộc sống càng hiện đại, con người luôn bị chi phối bởi công việc, smart phone, máy tính... Hiếm khi một gia đình có thể giữ được thói quen ăn cơm cùng nhau hoặc ngồi quây quần kể chuyện cho các con. Nhưng có lẽ bóng đá là một phép màu khi các ông bố ngồi xem với con và chỉ bảo những đứa trẻ cầu thủ nào là ngôi sao, đường bóng thế nào sẽ mamg đến chiến thắng.

Không chỉ túc cầu mang đến liên kết giữa cánh mày râu mà ngay cả chị em cũng tham gia bình luận và thức cùng chồng con bên những món ngon đêm khuya. Lý do đơn giản bởi chính đặc thù mang đến sự sôi động và tính tập thể của túc cầu nên nó buộc người xem phải hò hét thật sung mới vui.

World Cup 2018: Bố ơi đừng khóc! - Bóng Đá

 Tiểu công chúa ăn mừng cùng Antoine Griezmann.

Xem bóng đá phải có chiến hữu mà chẳng có người bạn nào có thể đồng hành bên bạn mỗi khi giọt nước mắt rơi cả. Khi tuyệt vọng nhất, đau buồn nhất, giá trị của tình thân sẽ lên ngôi. Gia đình là nơi an ủi, sẻ chia và cứu cánh về mặt tinh thần cho mỗi chúng ta.

CĐV xem World Cup cùng người thân bè bạn thì cầu thủ cũng đấu tranh để được gần gũi với gia đình. Ở giữa làn ranh mong manh của thất bại và vinh quang thì ai trong chúng ta cũng cần có người thân bên cạnh động viên. Những nàng WAGS, các con của cầu thủ sẽ là động lực lớn nhất cho các anh.

World Cup 2018: Bố ơi đừng khóc! - Bóng Đá

 Hai bố con hôn cúp vàng vô cùng đáng yêu.

Leo Messi thi đấu nhạt nhoà một phần là do gia đình anh không sang Nga kịp hoặc các cầu thủ Anh quyết giành quyền gần gũi vợ con trước lệnh cấm sex cũng có lý do của nó. Họ hiểu được một điều cốt lõi rằng chỉ cần có tình thân thì mọi khó khăn sẽ chỉ là chuyện nhỏ.

Những đứa trẻ ôm cổ bố khóc theo khi đội bóng thất bại hoặc hò hét hết cỡ với chiếc cúp vàng cùng gia đình của chúng là điều rất thiêng liêng. Giữa một cuộc sống kiêm tiền, giữa bóng đá hiện đại lắm kịch và bi thì giá trị về tình thân sẽ là một món quà vô giá cho những tín đồ túc cầu trên toàn thế giới.

Nếu đội bóng con cưng của bạn lỡ không may thất bại, hãy quay sang nhóc con ngồi bên cạnh và ôm chầm lấy nó. Chúng sẽ vỗ về và thì thầm: "Bố ơi, đừng khóc nhé!"

Trang Ý | 17:20 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục