Wolves sở hữu 'máy ghi bàn' ở hàng phòng ngự

08:31 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnWolverhampton hiện đang sở hữu một cầu thủ chơi ở vị trí phòng ngự, nhưng ghi bàn chẳng khác nào người đá trên hàng công,

Rạng sáng nay, Wolves đã thất bại trước Espanyol với tỉ số 2-3, nhưng họ vẫn giành quyền bước vào vòng 1/8 Europa League cùng Manchester United, bởi đã hủy diệt đại diện ở La Liga ở lượt đi. Trận thua trên đất Tây Ban Nha dù không vui vẻ gì, nhưng cũng là kinh nghiệm quý báu cho đội bóng non trẻ ở Premier League.

Ngoài Adama Traore, hậu vệ phải Matt Doherty cũng ghi bàn ở trận này và tạo ra thống kê ghi bàn cực khủng đối với một cầu thủ đá tuyến dưới. Cụ thể, ngôi sao người CH Ireland đã ghi 14 bàn thắng kể từ đầu mùa trước cho đến nay, nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào khác đang chơi bóng tại giải NHA hiện tại.

 - Bóng Đá

Doherty tiếp tục chứng tỏ khả năng ghi bàn xuất chúng của mình.

Thậm chí, nếu nói vui, chúng ta có thể đề cập đến Jesse Lingard (Manchester United), Ross Barkley (Chelsea) hoặc Mesut Ozil (Arsenal)... những tiền vệ tấn công này cũng không thể so sánh với cậu học trò của huấn luyện viên Nuno Espirito Santo về khả năng xé lưới đối thủ trong khoảng thời gian này.

Bây giờ, Wolves đã chính thức lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất ở Europa League với tư cách ứng cử viên vô địch. Họ cũng đang tràn trề cơ hội kiếm được tấm vé dự Champions League mùa tới, bởi vị trí hiện tại trên BXH Premier League cho phép họ làm điều đó nếu chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Tài năng hơn người của Bruno Fernandes:

Kỳ Anh | 07:33 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục