Wolves đón người Bồ thứ 8, 'nạn nhân' siêu tí hon của Fernandes

02:52 Thứ sáu 31/01/2020

Huấn luyện viên Nuno Santo dường như đang muốn biến Wolverhampton thành một đội tuyển Bồ Đào Nha thu nhỏ.

Kể từ thời điểm cựu thủ môn FC Porto chuyển đến dẫn dắt Wolves, ông đã bắt đầu để lại dấu ấn của mình trên băng ghế chỉ đạo. Đầu tiên chính là động thái lôi kéo tiền vệ Ruben Neves theo chân mình đến với xứ sương mù... Cho đến nay, câu chuyện người Bồ đến Molineux chẳng khác nào điều tuyệt diệu.

Mới đây, đội bóng đang thăng hoa ở Premier League tiếp tục giới thiệu thêm một cầu thủ đồng hương với huấn luyện viên Nuno Santo, đó là Daniel Podence. Hai bên đã hợp tác bằng giao kèo kéo dài 4.5 năm và chàng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ khoác áo số 10 của 'thảm họa' Patrick Cutrone.

CHÍNH THỨC: Wolves đón người Bồ Đào Nha thứ 8, đồng đội của Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Wolves ký hợp đồng dài hạn với Daniel Podence.

Nếu tính tổng cộng, Wolves hiện đang sở hữu 8 nhân vật mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Họ bao gồm: Ruben Neves, Diogo Jota, Joao Moutinho, Rui Patricio, Pedro Neto, Ruben Vinagre và Daniel Podence. Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua vị thuyền trưởng từng là cựu học trò của Jose Mourinho.

Động thái này rõ ràng nhằm mục đích phá bĩnh nhóm Big Six khi mà trình độ thực sự của Wolves đủ tốt để chia lửa cho nhiều mặt trận ở Anh cũng như Châu Âu. Bây giờ, Wolves đang được đánh giá là ứng viên vô địch Europa League và cũng không ngán ngại quá nhiều đội ở Premier League.

*Dù chuyển đến Wolves từ Olympiacos, nhưng Podence từng có một mùa giải chơi bên cạnh Bruno Fernandes. Sự xuất sắc của tân binh Man Utd trong đội hình Sporting CP đã khiến người đồng đội buộc phải chuyển đến Hy Lạp chơi bóng vào mùa hè năm 2018.

CHÍNH THỨC: Wolves đón người Bồ thứ 8, 'nạn nhân' của Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Wolves đón một số 10 cực dị, vì thể hình của Podence rất thấp so với mặt bằng chung (chỉ cao 1m65, nặng 58kg).

Jurgen Klopp: Liverpool phải nỗ lực để thắng Wolves

Trung Quân | 02:22 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục