Wolves chốt giá Raul Jimenez “bèo bọt”, các đại gia sôi sục

10:17 Thứ sáu 05/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút chủ lực của Wolverhampton đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Mexico đã ghi được 22 bàn thắng, đóng góp 10 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân. Anh là thủ lĩnh trên hàng công giúp “Bầy sói” bay cao tại Ngoại hạng Anh và Europa League. Phong độ ấn tượng đó đưa Jimenez lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu.

Anh được cho là đã thu hút được sự quan tâm từ Tottenham Hotspur, Manchester United, Liverpool và Juventus vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Wolves chiêu mộ Jimenez vào mùa Hè năm ngoái từ Benfica với giá 34 triệu bảng. Tuy nhiên theo TuttoJuve, “Bầy sói” nhiều khả năng sẽ để ngôi sao của họ rời đi chỉ với mức giá 18 triệu bảng trong điều kiện kinh tế hiện tại.

Wolves chốt giá Jimenez - Bóng Đá

 Jimenez được nhiều ông lớn theo đuổi.

Giá trị của các cầu thủ giảm đáng kể vì tác động từ COVID-19. Từ đó mở ra cơ hội cho các đội bóng lớn có thể chiêu mộ ngôi sao với giá rẻ hơn. Nguồn tin cho biết Jose Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của Jimenez và xem anh là phương án thay thế trong trường hợp Harry Kane rời đi.

Chân sút người Mexico cũng nằm trong tầm ngắm của Jurgen Klopp trong trường hợp Liverpool không thể chiêu mộ thành công Timo Werner. Trong khi đó Juventus xem Jimenez là người có thể chia lửa với Cristiano Ronaldo trên hàng công. Man Utd vừa gia hạn hợp đồng cho mượn với Odion Ighalo, vì vậy Quỷ đỏ có thể sẽ rút lui trong thương vụ này.

Klopp tập trung cho phần còn lại của mùa giải

 
Endo | 09:32 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục