Wolves bị loại, Nuno Espirito Santo chốt tương lai Jimenez

06:24 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnWolves đã phải ngậm ngùi rời cuộc chơi ở Europa League sau thất bại 0-1 trước Sevilla.

Đó là trận đấu mà Sevilla đã có thắng lợi xứng đáng, và nó chỉ ra những hạn chế của Wolves. Bầy sói đã làm không tồi từ đầu mùa, nhưng lực lượng mỏng khiến họ khó có thể thành công ở trời Âu.

HLV Nuno Espirito Santo lên tiếng: "Chúng tôi có một đội hình mỏng. Chúng tôi phải rất tự hào với những gì mình đã làm. Bây giờ chúng tôi cần đưa ra quyết định đúng đắn để không thể mắc sai lầm như trước đây. Chúng tôi cần nhiều cầu thủ hơn để thành công."

Wolves bị loại, Nuno Espirito Santo chốt tương lai Jimenez - Bóng Đá

 Nuno Espirito Santo muốn bổ sung thêm tân binh.

Bên cạnh việc bổ sung thêm những cầu thủ mới trong thời gian ngắn này, một trong những ưu tiên lớn nhất của Nuno Espirito Santo là tìm cách giữ Raul Jimenez ở lại câu lạc bộ.

Cầu thủ 29 tuổi đã có một mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 17 bàn ở Premier League. Phong độ đó đã khiến ngôi sao người Mexico được liên hệ với hàng loạt câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, bao gồm Manchester United và Juventus.

Vị HLV người Bồ Đào Nha đề ra kế hoạch cho mùa bóng mới: "Chúng tôi sẽ có một kỳ nghỉ ngắn hạn, bạn không thể dừng lại. Chúng tôi bây giờ phải chuẩn bị tốt cho giai đoạn này.

Chúng tôi ở đây vì chúng tôi đã làm một số điều thực sự tốt đẹp. Bóng đá châu Âu là thứ mà chúng tôi theo đuổi, bởi vì chúng tôi muốn cải thiện.

Premier League là đủ thách thức, nó gần giống như chơi ở Champions League. Không gì có thể làm xáo trộn công việc mà các cầu thủ đang làm. Họ sẽ sẵn sàng cho những điều tiếp theo."

Siêu phẩm của Harry Kane vào lưới Wolves:

 
Minh Tuấn | 05:26 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục