Wolfsburg "làm giá" Kevin De Bruyne

21:08 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng nào muốn có cầu thủ chạy cánh Kevin De Bruyne sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền.

Kevin De Bruyne đá rất tốt thời gian qua. Ảnh: Internet.

Số là báo Bild của Đức đưa tin, Wolfsburg đang tiến rất gần đến việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ. Song song đó, cũng có tin đồn Kevin De Bruyne sẽ từ chối cơ hội sang Manchester City để tiếp tục gắn bó với "Bầy sói". Được biết, Kevin De Bruyne nhiều khả năng gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Volkswagen Arena tới năm 2020.

Vừa qua, báo chí loan tin giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Manchester City đã nhiều lần tiếp xúc với Kevin De Bruyne. Nhưng trước thông tin của báo Bild, có khả năng Manchester City đã thất bại trong việc thuyết phục cựu cầu thủ Chelsea sang Anh. Ngoài ra, Bayern Munich cũng coi như gần hết cơ hội chiêu mộ tác giả của 10 bàn thắng, và 20 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa vừa rồi.

Tuy nhiên, việc Wolfsburg giữ chân Kevin De Bruyne được tin rằng chỉ là giải pháp tạm thời tránh không chảy máu "chất xám" lúc này. Ai cũng biết sân Volkswagen Arena sẽ trở nên quá nhỏ bé với Kevin De Bruyne nếu anh tiếp tục toả sáng ở mùa tiếp theo. Như vậy, động thái Wolfsburg gia hạn hợp đồng với cầu thủ tấn công 23 tuổi cũng giống như tăng giá chuyển nhượng cho cầu thủ này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục