Wolfsburg đấu tranh giữ trụ cột

16:49 Thứ ba 12/02/2019

Wolfsburg vừa đề nghị tiếp một bản hợp đồng mới cho Koen Casteels - thủ thành đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng khác.

Theo người đại diện của thủ thành Koen Casteels, giám đốc thể thao của VfL Wolfsburg, Jörg Schmadtke đưa tin câu lạc bộ đã đề nghị với Koen Casteels một bản hợp đồng mới.

"Bầy sói xanh" đang mong muốn trói chân thủ thành người Bỉ khi hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào năm 2021.

 - Bóng Đá

Casteels dưới màu áo Wolfsburg.

"Đó là điều rất quan trọng đối với chúng tôi nếu Koen Casteels cam kết ở lại với đội bóng. Chúng tôi đang đàm phán và đã đề nghị anh ấy gia hạn hợp đồng.

Bây giờ, anh ấy đang nói chuyện với người đại diện của mình và chúng ta thử chờ xem kết quả như thế nào. Không có hạn chót cho vấn đề này," Schmadtke trả lời trên Bild và nói thêm:

"Anh ta là cầu thủ không thể thay thế được và đang có một mùa giải gần như tuyệt vời. Anh ta rất quan trọng với đội bóng. Không quá lời khi nói rằng anh ta đang là một trong những thủ môn hay nhất Bundesliga. Thú thực, anh ta xứng đáng chơi cho một câu lạc bộ trong top 5."

Người đại diện của Koen Casteels, Nico Vaesen vừa phát biểu rằng thân chủ của ông đang thu hút nhiều sự quan tâm của các đội bóng khác.

"Chúng tôi cần phải thật tỉnh táo để xem xét tiếp mọi điều khác trên bàn đàm phán trong mùa hè này," Vaesen trả lời Kicker cuối tuần trước

"Tôi biết các câu lạc bộ đang rất thèm muốn anh ta. Đó là điều bình thường thôi."

Tháng 1 năm 2015, Wolfsburg phải trả cho Hoffenheim số tiền 1.5 triệu Euro để có sự phục vụ của thủ môn người Bỉ.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 15:50 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục