Wlaidmir Klitschko thắng điểm Mariusz Wach

09:59 Chủ nhật 11/11/2012

Rạng sáng 11-11 tại Hamburg, lần đầu tiên trong sự nghiệp Wladimir Klitschko phải gặp đối thủ cao to hơn mình là võ sĩ chưa từng bất bại người Ba Lan Mariusz Wach.

Wladimir Klitschko (trái) và Mariusz Wach trong trận - Ảnh: Getty Images

Cuối cùng, Klitschko phải khá chật vật mới thắng điểm được Wach để bảo vệ các đai vô địch WBA, IBF, WBO và IBO.

Không chỉ phải gặp đối thủ lớn hơn lại chưa từng thua trận nào, Wladimir Klitschko lại vừa mất HLV Emanuel Steward vài tuần trước trận đấu (HLV Steward qua đời vài tuần trước - PV). Tuy nhiên những điều này không hề ảnh hưởng đến Wladimir Klitscho.

Võ sĩ người Ukraine thi đấu áp đảo trong vòng bốn hiệp đầu tiên và gần như đã đánh knock-out Wach. Tuy nhiên trong những giây cuối cùng của hiệp 5, Wach chợt hồi sinh với một loạt cú đấm cực mạnh bằng tay phải khiến mắt trái của Klitschko bị sưng.

Trong các hiệp ngay sau đó, Klitschko gần như không thể tiếp cận Wach. Tuy nhiên Klitschko dần đã lấy lại được thế chủ động và vào những hiệp cuối cùng trong trận, Klitschko đã có nhiều cú đấm liên hoàn nhưng tất cả đều không đủ mạnh để hạ knock-out Wach.

Nhưng các diễn biến trên sàn đấu đã đem về cho Klitschko một kết quả thắng điểm tuyệt đối. Kết thúc 12 hiệp đấu, Klischko đã giành điểm thắng trước Wach là 120-107, 120-107 và 119-109.

Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục