Wladimir Klitschko ví đối thủ như "kẻ hủy diệt" Arnold

15:32 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnThân hình vạm vỡ của Anthony Joshua được tiến sĩ búa thép ví như Arnold Schwarzenegger thời huy hoàng.

Trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận đại chiến trên sân Wembley vào ngày mai (29/04), Wladimir Klitschko tỏ ra bất ngờ trước vóc dáng khổng lồ của Anthony Joshua. "Tôi chưa bao giờ thấy AJ cao to như hiện tại. Vóc dáng cậu ấy như Arnold Schwarzenegger trong thời hoàng kim của anh ấy," Klitschko hài hước chia sẻ.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi so sánh phong cách thi đấu với nhà vô địch IBF, tay đấm người Ukraina cho hay: "Anh ấy chỉ là người biết đấm bốc. Còn tôi là một võ sĩ quyền Anh biết đấm bốc."

joshua

Thân hình vạm vỡ của Anthony Joshua được tiến sĩ búa thép ví như Arnold Schwarzenegger thời huy hoàng.

Được biết, trong chuyến thi đấu của tiến sĩ búa thép ở London còn có sự góp mặt của người anh trai đồng thời là cựu vô địch hạng nặng WBC - Vitali Klitschko. Theo nhận định của Vitali, việc đánh bại Anthony Joshua sẽ là nhiệm vụ dễ dàng hơn rất nhiều với cậu em trai so với cuộc đụng độ trước đây với Tyson Fugy.

"Rất khó để đối đầu với võ sỹ kỳ cựu như Fury và theo ý kiến cá nhân, tôi cho rằng Joshua là đối thủ thích hợp với Wladimir. Trước đây, tôi rất ít khi xem Joshua thi đấu và sau quãng thời gian nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Joshua là đối thủ không thể tốt hơn để Wladimir phô diễn mọi kỹ năng của mình," Vitali cho hay.

Theo tiết lộ từ cựu vương WBC, tiến sĩ búa thép cũng đã khắc phục điểm yếu lớn nhất dẫn đến thất bại trước Tyson Fugy: "Điểm yếu của em trai tôi là sự tập trung. Cậu ấy không có được sự tập trung 100% cho cuộc chiến Fury và đó là lý do tại sao em ấy thua cuộc.

Wladimir đã nhận ra điều này và hiện tại cậu ấy đang chuẩn bị rất tốt cho cuộc chiến với Joshua. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy tập trung như vậy trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:05 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục