Wladimir Klitschko lần đầu khoe ảnh con gái cưng

14:23 Thứ tư 24/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không giống những ngôi sao khác, cặp đôi Hayden Panettiere và Wladimir Klitschko vừa khoe với người hâm mộ hình ảnh đầu tiên về đứa con gái mới sinh.

Hình ảnh đầu tiên về tổ ấm của Wladimir Klitschko

Hôm 9.12, Hayden Panettiere "vượt cạn" thành công khi sinh cho tay đấm quyền Anh nổi tiếng Wladimir Klitschko một cô công chúa, tên Kaya. Theo đó, tạp chí People đã có được hình ảnh đầu tiên về con gái của cặp đôi này.

Trong ảnh, Hayden Panettiere và Wladimir Klitschko trông rất hạnh phúc, đặc biệt diễn viên Hayden không hề có dấu hiệu già đi sau khi sinh con. Nhân đây, Hayden Panettiere cũng chia sẻ về trải nghiệm được làm mẹ.

Cô cho biết mọi thứ rất khó khăn, thậm chí bản thân chỉ mới ngủ được trọn giấc thời gian ngắn gần đây. Tuy nhiên, điều đó không làm nản lòng Hayden. Người đẹp thổ lộ việc được hưởng thiên chức làm mẹ rất thú vị và  thiêng liêng.

Lúc này, điều người hâm mộ quan tâm về chuyện tình giữa Hayden Panettiere và Wladimir Klitschko chính là chờ đợi một đám cưới. Giới thạo tin cho biết có khả năng cặp đôi này sẽ "nên vợ nên chồng" vào năm sau.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục