Wladimir Klitschko hoãn thi đấu vì chấn thương bắp tay

14:46 Thứ ba 26/08/2014

Theo kế hoạch, võ sĩ quyền anh người Ukraine Wladimir Klitschko (hay còn gọi là Klitschko em) sẽ thượng đài với đối thủ người Bulgaria, Kubrat Pulev vào ngày 6-9 tới tại võ đài O2 World ở Hamburg (Đức) để bảo vệ ngôi vô địch IBF, WBA và IBO.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Klitschko đã tập luyện tích cực ở Mỹ và đang ở Áo cho giai đoạn nước rút. Tuy nhiên, trong buổi tập đánh đỡ đồng đội, Klitschko bị chấn thương ở tay.

Thoạt đầu, võ sĩ 38 tuổi này cho rằng đây chỉ là chấn thương nhẹ nhưng bác sĩ đã chuẩn đoán đây là chấn thương rách cơ ở bắp tay. Bác sĩ yêu cầu anh phải ngừng tập luyện trong vòng 4 tuần lễ. Như vậy, trận thượng đài với Pulev buộc phải hoãn.

Người quản lý của Klitschlo- Bernd Boente cho biết, võ sĩ Ukraine đang ở phong độ tốt sau thời gian dài tập luyện tích cực nhưng chấn thương buộc phải hoãn cuộc thượng đài. Klitschlo nói: “Tôi rất thất vọng vì không thể lên võ đài đúng kế hoạch. Tôi xin lỗi người hâm mộ cũng như đối thủ Pulev, người cũng đã có thời gian tập luyện tích cực như tôi.”

Boente cho biết thêm trận đấu giữa Wladimir Klitschko và đối thủ Kubrat Pulev đang được dàn xếp để diễn ra vào giữa tháng 11 (có thể vào ngày 15-11) tại võ đài O2 World bởi vì 15 nghìn vé đã được bán.

Kubrat Pulev là người thách đấu Klitschko hồi năm ngoái. Võ sĩ Bulgaria này hiện đứng đầu bảng xếp hạng IBF. Pulev trẻ hơn Klitschko 5 tuổi và đang đạt phong độ rất cao khi có chuỗi 20 trận liên tiếp bất bại.

Hưng Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục