Wladimir Klitschko gửi thông điệp "cảnh báo" nhà vô địch IBF

14:56 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnTay đấm kỳ cựu người Ukraina tuyên bố bản thân đã sẵn sàng cho trận thư hùng trên sân Wembley vào ngày 29/04 tới đây.

Vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng 4 này, Wladimir Klitschko sẽ có cơ hội tìm lại ngôi vương làng boxing nếu đánh bại Anthony Joshua trước sự chứng kiến của hơn 90.000 người hâm mộ tại sân vận động Wembley. Đây sẽ là lần thượng đài đầu tiên của tiến sĩ búa thép kể từ khi anh mất đai vô địch IBF, WBO, WBA, IBO vào tay “gã hề” Tyson Fury cuối năm 2015.

Để chuẩn bị cho lần tái xuất sàn quyền anh, Wladimir Klitschko đã luyện tập miệt mài ở London dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Johnathon Banks. Được biết, đây là lần đầu tiên Klitschko trở lại thượng đài tại London kể từ sau cuộc chạm trán với tay đấm Monte Barrett
cách đây 17 năm.

b

 Klitschko đã sẵn sàng cho trận thư hùng với AJ.

"Thật tuyệt vời khi có mặt ở đây, nơi mà từ rất lâu rồi tôi không có dịp trở lại thi đấu," cựu vô địch hạng nặng thế giới bày tỏ cảm xúc.

Chia sẻ cảm nghĩ về cuộc long tranh hổ đấu với Joshua, tiến sĩ búa thép không ngần ngại cho hay: "Đó sẽ là một đêm tuyệt vời của buổi tối thứ 7. Một cuộc chiến tuyệt vời, tôi cảm thấy vô cùng hứng thú và tin chắc rằng AJ cũng cùng suy nghĩ như vậy. Sẽ không có cuộc đấu trí nào ở đây cả. Tôi ở đây và sẵn sàng cho trận thư hùng với cậu ấy."

Buổi tập luyện của Klitschko cũng xuất hiện một nhân vật đặc biệt, người anh trai và cũng là cựu vô địch hạng nặng của quyền anh thế giới: Vitali Klitschko. Trước cuộc đọ sức hứa hẹn khốc liệt và kịch tính tại sân Wembley, Vitali hoàn toàn đặt niềm tin nơi cậu em trai Wladimir. "Không ai
hoàn hảo cả, mọi người đều có điểm mạnh và điểm yếu của họ. Điểm yếu của em trai tôi là sự tập trung. Cậu ấy không có được sự tập trung 100% cho cuộc chiến Fury và đó là lý do tại sao em ấy thua cuộc.

Wladimir đã nhận ra điều này và hiện tại cậu ấy đang chuẩn bị rất tốt cho cuộc chiến với Joshua. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy tập trung như vậy trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu," Vitali Klitschko chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:48 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục