Wladimir Klitschko đang được đề nghị tái đấu với Joshua và Fury

15:48 Thứ bảy 19/01/2019 | 1

Liệu cựu vương hạng nặng Wladimir Klitschko có thể trở lại sàn đấu?. Ở tuổi 42 (gần 43), có vẻ như Wladimir Klitschko đang xem xét trở lại với quyền Anh.

Nhà vô địch hạng nặng lâu năm đã quyết định giải nghệ vào giữa năm 2017 sau khi trận tái đấu với Anthony Joshua không thành hiện thực, nhưng với bối cảnh boxing thế giới thay đổi trong năm ngoái, có vẻ như anh ấy quan tâm đến việc trở lại sàn đấu. Và nếu trở lại anh sẽ ký hợp đồng với DAZN cho các trận tái đấu với Joshua và Tyson Fury.

wladimir-klitschko

 

Nhà báo tờ Ring Magazine, Mike Coppinger đã chia sẻ thông tin trên mạng xã hội:

“Cựu vô địch hạng nặng Wladimir Klitschko đang thảo luận về thỏa thuận ba trận đấu với DAZN sẽ chấm dứt nghỉ hưu. Trận chiến đầu tiên sẽ là một võ sĩ nào đó để đánh dấu sự trở lại sau đó anh ta sẽ tái đấu với Tyson Fury và Anthony Joshua.”
 
“Klitschko nói với @SIChrisMannix rằng việc anh ta sẽ đấu với Dillian Whyte là không chính xác. Thực tế, anh không quan tâm đến Whyte, nhưng anh ấy rất muốn trở lại.”

twitter

 

Một số điều khoản của thỏa thuận với DAZN được trình bày: Thỏa thuận nếu được hoàn thành, sẽ giúp Klitschko trở thành đại sứ toàn cầu cho DAZN (siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo cũng là đại sứ của DAZN.)

Là một phần của gói tài trợ, DAZN sẽ đóng góp đáng kể cho UNESCO (Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc), một tổ chức từ thiện cả Wladimir và Vitali Klitschko đều đóng vai trò đại sứ.

Klitschko (64-5, 53 KO) đã thống trị quyền Anh hạng nặng từ đầu thế kỉ 21 đến năm 2015, và giành được 22 trận thắng liên tiếp từ 2004-2015. Cuối cùng Klischko đã bị Fury truất ngôi vào cuối năm 2015, và sau đó bị Joshua đánh bại trong một trận đấu năm 2017 đầy kịch tính. Việc tái đấu với cả hai võ sĩ đánh bại Klischko đều được lên kế hoạch. Tuy nhiên Fury đã thất bại trong cuộc thử nghiệm ma túy cho trận tái đấu, và Wladimir đã nghỉ hưu trước khi tái đấu Joshua theo kế hoạch vào tháng 12/2017.

Quang Phượng | 09:51 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục