Wizards tạo lịch sử cho chính mình khi đè bẹp OKC Thunder

15:51 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnWashington Wizards vừa có một chiến thắng lịch sử khi vượt qua Oklahoma City Thunder với tỷ số 116-98 trên Chesapeake Energy Arena. Bất ngờ là khi Wizards chỉ mới có chiến thắng đầu tiên tại thành phố Oklahoma.

Kể từ khi Seattle SuperSonics đổi tên thành Oklahoma City Thunder vào năm 2008, suốt 11 năm qua “Bầy phù thủy” chưa một lần ca khúc khải hoàn tại Chesapeake Energy Arena.

2

 Beal và các đồng đội đã có chiến thắng lịch sử trước Thunder

Ở trận đấu trên sân Chesapeake Energy Arena, Russell Westbrook và các đồng đội đã có trận đấu đầy quả cảm. Ngôi sao 30 tuổi đã chơi rất hay với 22 điểm, 13 kiến tạo và 15 rebounds. Đây là cú Triple-double thứ 12 của Westbrook ở mùa giải này. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp “Thần sấm” tránh được thất bại trước “Bầy phù thủy” thăng hoa đến bất ngờ.

Washington Wizards đã có trận đấu rất ấn tượng. Việc thiếu vắng ngôi sao số 1 John Wall vì chấn thương cùng với phong độ không ổn định thời gian qua không nhiều người tin rằng “Bầy phù thủy” có thể tạo nên bất ngờ trước một Thunder đang có phong độ cao.

3

 Wizards đã có trận đấu xuất sắc

Tuy nhiên Bradley Beal đã tỏa sáng rực rỡ với 25 điểm, 6 rebounds và 5 kiến tạo. Cùng với đó, Otto Porter Jr cũng đã có trận đấu tuyệt vời khi ghi đến 20 điểm dù chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị. Qua đó giúp Wizards có lần đầu tiên đánh bại Thunder tại thành phố Oklahoma.

Thắng lợi trước Thunder đã là chiến thắng thứ 3 trong 4 trận gần nhất của “Bầy phù thủy”. Với phong độ xuất sắc của Bradley Beal khi đã ghi 24 điểm, 5 rebounds và 4,8 kiến tạo mỗi trận ở mùa này cùng với đó là lối chơi tập thể gắn kết. Wizards chắc chắn sẽ tạo nên thêm nhiều bất ngờ ở NBA mùa giải này.

1

 Thunder không thể giữ mạch toàn thắng tại Chesapeake Energy Arena.

Từng được kỳ vọng là ứng cử viên cho tấm vé dự vòng Play-off mùa giải này, tuy nhiên thành tích kém cỏi giai đoạn đầu đã khiến cơ hội của Beal và các đồng đội trở nên mong manh. Wizards đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng miền Đông với 16 chiến thắng và 24 thất bại.

Ở trận đấu tới, Wizards sẽ có chuyến làm khách của Philadelphia 76ers. Đội bóng đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp. Trận đấu tới trên sân Wells Fargo Center chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn cho Wizards.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 15:48 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục