Wissam Ben Yedder: Kẻ thích 'làm nhục' các CLB nước Anh

14:49 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnMan United không phải là đội bóng đầu tiên, Quỷ đỏ xếp tận thứ 3 trong danh sách các đội bóng nước Anh từng ôm hận vì Ben Yedder trong mùa giải năm nay.

Đêm qua, chỉ sau 6 phút vào sân từ ghế dự bị, tiền đạo người Pháp Wissam Ben Yedder đã gieo sầu cho 'Nhà hát của những giấc mơ' với cú đúp vào lưới David De Gea. Anh trở thành người hùng giúp Sevilla ghi tên vào vòng tứ kết Champions League.

Wissam Ben Yedder: Kẻ thích 'làm nhục' các CLB nước Anh - Bóng Đá

Ben Yedder chỉ cần 6 phút để đánh sập pháo đài Old Trafford.

Man United không phải là đội bóng Anh duy nhất ôm hận vì Ben Yedder. Còn nhớ, đầu mùa giải năm nay, trong lần sang London tham dự Emirates Cup, cầu thủ người Pháp đã khiến CĐV Arsenal 'nóng máu'.

Theo đó, Ben Yedder cùng đồng đội đã giành chiến thắng cả hai trận đấu tại Emirates Cup, vượt qua chính Arsenal với tỉ số 2-1 nhưng cuối cùng đội nâng cúp lại là Pháo thủ. Sở dĩ điều này xảy ra bởi luật thi đấu trớ trêu được ban hành tại Emirate Cup, mỗi bàn thắng được tính 1 điểm và nếu bằng điểm thì đội ghi nhiều bàn thắng hơn sẽ chiến thắng. Chung cuộc, Sevilla và Arsenal có cùng 9 điểm và Arsenal lên ngôi khi có nhiều bàn thắng hơn.

Wissam Ben Yedder: Kẻ thích 'làm nhục' các CLB nước Anh - Bóng Đá

 

Bức xúc vì vụt mất chiếc cúp, Wissam Ben Yedder đã giải tỏa nỗi niềm trên MXH bằng cách troll Arsenal, cầu thủ này viết: "Giành chiến thắng nhưng không đứng đầu....Phải trả lại cúp cho Arsenal. Ahaha".

Dòng tweet của anh ngày lập tức nhận những phản hồi không mấy tốt đẹp từ CĐV Pháo thủ. Tuy nhiên, Ben Yedder không phải dạng vừa, anh tiếp tục troll đội bóng nước Anh. Thậm chí lần này còn 'sâu cay' hơn: "Đừng giận dữ quá nào! Các bạn có thể trả thù tại Champions Le....Ồ khoan, đợi đã....".

Ai cũng biết mùa giải này Arsenal chỉ có thể tham dự Europa League và hành động của Ben Yedder đã khuấy rất sau vào nỗi đau của đội bóng thành London.

Wissam Ben Yedder: Kẻ thích 'làm nhục' các CLB nước Anh - Bóng Đá

 Ben Yedder đã chọc thủng lưới Liverpool đến 3 lần mùa này.

Mới nhất, Liverpool cũng từng ôm hận vì Ben Yedder. Trong trận đấu tại bảng E trên sân Sevilla, The Kop từng dẫn trước 3-0 nhưng chung cuộc chỉ rời sân Sanchez Pizjuan với 1 điểm sau kết quả 3-3. Ben Yedder chính là tác giả của cú đúp giúp Sevilla rút ngắn tỉ số xuống 1-3, rồi 2-3. Trước đó, trong trận lượt đi tại Anfield, anh cũng là người mở tỉ số.

Trở lại với hiện tại, Sevilla sẽ biết đối thủ tiếp theo tại vòng tứ kết sau buổi bốc thăm vào Thứ Sáu tới đây. Lúc này, Man City và Liverpool là những đội bóng nước Anh đã góp mặt trong top 8 đội mạnh nhất. Chelsea cũng có thể tiếp bước nếu vượt qua Barca đêm nay. Liệu lá thăm có đưa Sevilla chạm trán thêm một đại diện từ Premier League để Ben Yedder tiếp tục 'gieo sầu' cho các CLB xứ sương mù.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 14:00 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục