Wimbledon: Federer thắng hủy diệt, huyền thoại McEnroe lên tiếng cảnh báo phần còn lại

18:44 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnJohn McEnroe lo ngại cho phần còn lại ở Wimbledon năm nay nếu Roger Federer thật sự thi đấu trong tình trạng bị chấn thương.

Roger Federer khởi đầu hành trình bảo vệ ngai vàng Wimbledon bằng trận đấu với Dusan Lajovic. Mùa giải năm ngoái, Lajovic đã thua trắng 3 set trước Federer tại vòng 2. Và một lần nữa, kịch bản này lại được tái hiện ở cuộc so tài vào tối qua.

fed

 Federer thắng nhàn ở vòng 1 Wimbledon.

Chỉ sau 79 phút thi đấu, "tàu tốc hành" giành vé đi tiếp với chiến thắng hủy diệt 6-1, 6-3 và 6-4. Tay vợt số 2 thế giới chứng tỏ sự vượt trội với tỷ lệ ăn điểm giao bóng 1 là 91%, đồng thời không phải đối mặt với bất cứ break point nào.

Trước đó, bình luận viên kỳ cựu Clare Balding cho rằng Federer có thể đã che giấu chấn thương gặp phải ở chung kết Halle Open, nơi mà "tàu tốc hành" bị truất ngôi vương sau thất bại trước Borna Coric.

Theo huyền thoại John McEnroe, nếu thật sự Federer bị chấn thương nhưng vẫn áp đảo Lajovic hoàn toàn, thì đây thật sự là cơn ác mộng đối với các đối thủ của "tàu tốc hành" ở Wimbledon năm nay.

"Tôi nghĩ Federer đã chơi tầm 9 trận đấu trong khoảng thời gian 10 hoặc 11 ngày gì đó. Anh ấy có một tuần nghỉ ngơi hoặc lâu hơn trước khi đến Wimbledon. Nếu thật sự anh ấy bị chấn thương, tôi không biết phải nói gì. Nếu anh ấy gặp vấn đề mà vẫn thể hiện ấn tượng như vậy, thì đây quả là nỗi đáng sợ cho các đối thủ còn lại," huyền thoại McEnroe bày tỏ.

Bảo Bảo | 18:14 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục