Wimbledon dư sức "chống bão" mang tên Sharapova

08:53 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnRichard Lewis, Giám đốc điều hành của All England Club khẳng định Wimbledon đủ sức đương đầu với sự soi mói của dư luận nếu Maria Sharapova góp mặt tại giải đấu.

Mới đây, Richard Lewis tự tin cho hay Wimbledon đủ sức đương đầu với sự soi mói của dư luận nếu Maria Sharapova góp mặt tại giải đấu. "Chúng tôi thường tổ chức giải đấu dưới áp lực rất lớn. Vì thế, việc Sharapova góp mặt cũng chẳng có gì bất ngờ với chúng tôi," Giám đốc điều hành All England Club chia sẻ trên BBC Sport.

masha

Sharapova vẫn chưa yêu cầu suất đặc cách ở Wimbledon. 

Ngoài ra, BTC Wimbledon cũng chưa có bất kỳ quyết định trao suất đặc cách nào cho tới khi cuộc họp được tổ chức vào ngày 20 tháng 6.

Bên cạnh đó, ông Lewis cũng tiết lộ nhà vô địch Wimbledon năm 2004 chưa yêu cầu suất đặc cách và hiện tại hai bên vẫn chưa có một cuộc thảo luận nào, dù là chính thức hay không chính thức.

Theo quy định, những tay vợt nằm trong top 200 WTA mới có thể được thi đấu từ vòng loại. Với vị trí 262 hiện tại, Sharapova cần tích lũy điểm số bằng cách lọt vào bán kết Madrid và Rome Masters thì mới đủ điều kiện dự Wimbledon từ vòng loại.

Vòng loại của Wimbledon 2017 dự kiến diễn ra từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 6.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:05 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục