Wilshere đồng ý ở lại Arsenal: Biểu tượng cuối cùng

14:18 Thứ năm 18/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau hơn 12 năm có mặt tại Arsenal, Theo Walcott đã rời đi. Sự ra đi của anh khiến Arsenal chỉ còn hai cầu thủ thâm niên cao nhất, là Jack Wilshere và Aaron Ramsey.

Everton là bến đỗ của Theo Walcott ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Một sự mất mát lớn về các giá trị truyền thống và lịch sử, bởi Theo Walcott là cầu thủ có thâm niên cao nhất Arsenal cho tới trước khi rời đi. Sự ra đi của anh khiến Jack Wilshere và Aaron Ramsey (cùng ra mắt đội 1 năm 2008) trở thành hai cầu thủ có thâm niên cao nhất Arsenal, dù tuổi đời còn trẻ.

Wilshere đồng ý ở lại Arsenal: Biểu tượng cuối cùng - Bóng Đá

Sự ra đi của anh Walcott khiến Jack Wilshere và Aaron Ramsey trở thành hai cầu thủ có thâm niên cao nhất Arsenal dù tuổi đời còn trẻ.

Trong đó, đặc biệt là Wilshere, cầu thủ được coi là "biểu tượng" của Arsenal, người đã ở câu lạc bộ từ năm 2001, và được Wenger đặc biệt yêu mến. Giữ được Wilshere, Arsenal sẽ giữ được biểu tượng người Anh cuối cùng của CLB.

Và gần như Wilshere đã chấp nhận vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Arsenal, dù bị cắt giảm về lương. Theo các nguồn tin uy tín, Jack Wilshere đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Arsenal, hưởng lương 80.000 bảng/tuần kèm khoản thưởng không thua kém mức lương cũ , nhưng dựa vào số lần ra sân. Điều này được cho là bởi tiền sử chấn thương của tiền vệ này trong quá khứ.

Muốn ở lại Arsenal, Wilshere phải chấp nhận giảm lương - Bóng Đá

Wilshere đã chấp nhận vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Arsenal, dù bị cắt giảm về lương.

Hiện tại Jack Wilshere đang hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần (kèm thưởng) tại Arsenal và chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến tháng 6/2018. Ở mùa Hè qua, anh đã từ chối việc rời Arsenal (anh đã từ chối Sampdoria, West Ham, Crystal Palace, Trabzonspor,..), quyết định ở lại và phục hồi phong đội.

Cầu thủ người Anh sau quá trình hồi phục chấn thương gãy chân hồi tháng 4/2017, khi va chạm cực mạnh với chân sút Harry Kane của Tottenham Hotspur, đã trở lại mạnh mẽ. Giai đoạn vừa qua là lần hiếm hoi trong nhiều năm, anh liên tục đá chính và lấy lại phong độ trong đội hình 1 Arsenal. Thậm chí ở trận thua 1-2 trước Bournemouth tại Ngoại hạng Anh vừa qua, Wilshere là người chơi hay nhất Arsenal.

Wilshere đồng ý ở lại Arsenal: Biểu tượng cuối cùng - Bóng Đá

Thậm chí ở trận thua 1-2 trước Bournemouth tại Ngoại hạng Anh vừa qua, Wilshere là người chơi hay nhất Arsenal.

Wilshere được coi là "biểu tượng" của Arsenal, người đã ở câu lạc bộ từ năm 2001, đã tốt nghiệp lò đào tạo The Hale End trứ danh của Arsenal.

Wilshere từng được từng được coi là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh. Danh xưng 'Xavi nước Anh' được bắt đầu từ cuộc đối đầu năm 2011 với Barcelona (Arsenal thắng 2-1 tại Emirates), nơi anh làm lu mờ cả Xavi hay Iniesta. Nhưng chấn thương đã khiến anh không thể phát triển như kỳ vọng.

Xem lại Jack Wilshere trong cuộc đối đầu năm 2011 với Barcelona (Arsenal thắng 2-1 tại Emirates), nơi anh làm lu mờ cả Xavi hay Iniesta:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục