Wilshere chốt khả năng trở lại Arsenal, nói lời tâm can về Arteta

23:24 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnThần đồng 1 thời của xứ sương mù trải lòng về đội bóng cũ.

 

 Siêu phẩm: Jack Wilshere ghi bàn vào lưới Norwich

Ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal vào năm 2008, Wilshere đã có tổng cộng 10 năm gắn bó và cán mốc 198 trận trong màu áo Pháo Thủ. Sở hữu nhãn quan chiến thuật nổi bật cùng kỹ thuật chuyền bóng sắc sảo, anh từng được ví như "Xavi Anh quốc".

Đáng tiếc vấn đề mẫn cảm chấn thương dần hủy hoại sự nghiệp của Wilshere. Mùa hè 2 năm trước, anh chia tay Emirates, đầu quân cho 1 đại diện thành London khác là West Ham United.

Không thể khẳng định chỗ đứng vững chắc tại London Stadium, Wilshere và The Hammers đạt đồng thuận hủy bỏ hợp đồng hồi tháng trước. Thần đồng 1 thời của xứ sương mù hiện đang tự tập luyện và chờ đợi gia nhập bến đỗ mới.

I'm an Arsenal man!' - Wilshere admits Emirates return would be a 'dream' - Bóng Đá

 Wilshere trải lòng.

Phát biểu qua ITV Football Football Show, Wilshere không ngần ngại công khai khao khát quay lại Arsenal. Goal dẫn lời anh: "Nghe này, bạn không bao giờ biết được. Tôi là 1 người Arsenal. Không có gì cả, tôi vẫn chưa nói chuyện với bất kỳ ai hay có bất kỳ điều gì, nhưng trở lại Arsenal sẽ là 1 giấc mơ."

"Tôi không ngu ngốc và biết rằng có lẽ không có cơ hội nào để chuyện đó diễn ra, nhưng tôi là 1 người Arsenal, tôi yêu CLB và muốn thấy CLB thi đấu tốt."

Wilshere chia sẻ về HLV đương nhiệm của CLB cũ - Mikel Arteta: "Tôi nghe được ông ấy thật sự giỏi... Arteta biết điều mình muốn và nơi muốn các cầu thủ đạt đến. Ông ấy muốn thấy nỗ lực trong mọi buổi tập và bạn có thể thấy điều đó ngay lần đầu Arteta đến."

Phụng Sồ | 22:26 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục