Wilshere: "Cậu ấy là thủ quân Arsenal tiềm năng tương lai"

15:39 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ Pháo Thủ chỉ ra cái tên có thể đảm đương vai trò đội trưởng, trong bối cảnh tương lai Koscielny bất ổn.

2 ngày trước, Laurent Koscielny đã tạo ra cú sốc lớn ở thành London. Thủ quân Arsenal từ chối lên đường tham gia du đấu, buộc BLĐ Pháo Thủ phải công khai sự thất vọng qua trang chủ CLB.

Bất chấp vẫn còn thời hạn 1 năm trong hợp đồng, Koscielny bày tỏ mong muốn ra đi, để có thể hồi hương chơi bóng. Bordeaux, Rennes và Lyon được cho là 3 CLB đã bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ 33 tuổi.

Hành động vừa qua của công thần 9 năm qua ở Bắc London có thể khiến anh phải trả giá đắt. Không ít thông tin cho rằng HLV Unai Emery tỏ ra vô cùng tức giận và nhiều khả năng sẽ tước băng đội trưởng của Koscielny.

Jack Wilshere backs Rob Holding to replace Laurent Koscielny as Arsenal captain   - Bóng Đá

 Holding (trái) là ứng viên tiềm năng thay Koscielny.

Nhận định về tình hình đội bóng cũ qua Football London, Jack Wilshere tin rằng Arsenal không cần quá lo lắng về vị trí thủ lĩnh. Tiền vệ người Anh khẳng định Pháo Thủ đang có sẵn 1 người đủ tố chất trở thành đội trưởng.

"Arsenal sẽ có Rob Holding và Hector Bellerin trở lại." Wilshere nói. "Holding đã chơi rất tốt trước khi dính chân thương và sẽ là 1 sự tăng cường tuyệt vời cho hàng phòng ngự, một khi cậu ấy sung sức trở lại."

"Tôi thật sự nghĩ Holding là 1 thủ quân Arsenal tiềm năng tương lai."

Holding hiện đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo dính phải hồi tháng 12 năm ngoái. Tuy vậy, hậu vệ 23 tuổi vẫn được HLV Unai Emery triệu tập vào danh sách 29 cái tên lên đường du đấu.

Phụng Sồ | 15:00 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục