Willy Sagnol: "Nếu đến Liverpool, cậu ấy sẽ là Vua"

09:16 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Bayern Munich, Willy Sagnol hết lòng ủng hộ Kylian Mbappe đến với Liverpool.

 

Tài năng của Mbappe

Kylian Mbappe năm nay mới 21 tuổi nhưng đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Anh có kĩ thuật, tốc độ, khả năng di chuyển và dứt điểm tuyệt vời.

Mbappe đang được nhiều CLB theo đuổi. Nhưng Willy Sagnol - người đã vô địch Bundesliga năm lần và Champions League một lần - tin rằng Liverpool mới là đội đang nắm giữ 'pole'.

 - Bóng Đá

 Mbappe sẽ đến Liverpool?

Willy Sagnol lên tiếng: "Câu lạc bộ này có một lợi thế lớn: Với Klopp, bạn có một huấn luyện viên mà mọi cầu thủ trên thế giới đều muốn làm việc.

Mbappe sẽ phải điều chỉnh cách chơi của mình theo Klopp: ông ấy đòi hỏi rất nhiều công việc phòng thủ từ các tiền đạo, điều mà Mbappe vẫn chưa giỏi.

Nhưng anh ấy có thể học tập được điều đó, đặc biệt là từ một người như Klopp. Không nghi ngờ gì cả. Mbappe có thể trở thành vua với Jurgen Klopp tại Liverpool."

Cách đây chưa lâu, chính Mbappe đã công khai sự ngưỡng mộ của mình cho Liverpool và HLV Klopp: "Ở mùa giải này, họ là một cỗ máy tại Premier League. Họ làm cho những chiến thắng trông dễ dàng, tuy nhiên thực sự không phải vậy. Màn trình diễn kiểu như thế không thường xuyên xuất hiện. Để được như thế, họ phải nỗ lực trong tập luyện và nhờ vào một HLV tài giỏi."

Dĩ nhiên, PSG thừa hiểu tài năng, giá trị của Mbappe và sẽ không để tiền đạo người Pháp ra đi dễ dàng.

Minh Tuấn | 13:13 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục