Willian vấp cỏ, Fernandes hóa 'Disappointed Mohammad Akhtar'

05:36 Thứ ba 18/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đã không mắc bẫy của một trong những tiền đạo tinh quái nhất Premier League.

Sau tình huống gây tranh cãi của Harry Maguire đối với Michy Batshuayi ở phút 21, cuộc đụng độ giữa Chelsea và Man Utd trong hiệp thi đấu đầu tiên tiếp tục được nhớ đến bằng một pha bóng ngớ ngẩn khác. Lần này, đến lượt lão tướng Willian 'giở trò' khi đối đầu tân binh mới chân ướt chân ráo đến với nước Anh.

Ngôi sao người Brazil xuất hiện bên cánh trái, anh đảo bóng với ý định qua mặt Bruno Fernandes ngay mép vòng cấm địa. Tuy nhiên, Willian đã không lao vào trong mà chọn phương án ăn vạ. Cầu thủ bên phía đội khách không hề có bất cứ tác động nào, và trọng tài lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo số 10.

Dù vậy, khoảnh khắc đáng chú ý có lẽ nên thuộc về phản ứng của Fernandes ngay sau khi Willian ngã xuống. Chàng tiền vệ sinh năm 1994 cảm giác bất lực vì đối phương ngã xuống quá nhanh, anh chống nạnh thể hiện sự thất vọng, giống như tấm ảnh Disappointed Mohammad Akhtar nổi tiếng trên MXH.

Willian vấp cỏ, Fernandes hóa 'Disappointed Mohammad Akhtar' - Bóng Đá

  Fernandes 'chán chả muốn nói' pha ngã vờ của Willian.

Fernandes trong hiệp thi đấu thứ hai đã có được pha kiến tạo đầu tiên cho Man Utd, sau tình huống đá phạt góc giúp đội trưởng Harry Maguire lao vào đánh đầu tung lưới Chelsea. Chiến thắng vô cùng quan trọng này đã giúp Quỷ đỏ tràn trề cơ hội cạnh tranh sòng phẳng ở cuộc đua dự Champions League mùa tới.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 04:38 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục