Willian tin sao trẻ Chelsea sẽ thay Hazard ghi bàn

17:45 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil tự tin Tammy Abraham sẽ giúp sức mạnh tấn công của Chelsea mạnh mẽ hơn.

Mới đây, tiền vệ Willian đã lên tiếng thừa nhận Chelsea vẫn đang trong quá trình tái thiết đội hình sau sự ra đi của Eden Hazard tới Real Madrid mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, anh cũng tin rằng đội hình Chelsea hiện tại có một cái tên có thể thay thế cầu thủ người Bỉ, ít nhất là ở khâu ghi bàn, đó là tiền đạo Tammy Abraham.

"Tôi nghĩ sự ra đi của Hazard là một mất mát lớn. Eden là một cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt, nhưng tôi nghĩ chúng tôi cũng có những cầu thủ có thể làm điều đó, Hiện tại Abraham đang chơi tốt. Anh ấy đang ghi được rất nhiều bàn thắng và tôi cảm thấy mừng cho anh ấy." Tiền vệ mang áo số 10 chia sẻ.

"Các cầu thủ trẻ đang chơi rất tốt. Họ còn có thể phát triển hơn nữa. Tôi nghĩ Chelsea vẫn luôn là Chelsea. Dù có cầu thủ nào trên sân, chúng tôi phải chiến đấu đến cùng ở mọi giải đấu. Đó là những gì chúng tôi muốn làm."

Willian tin sao trẻ Chelsea sẽ thay Hazard ghi bàn - Bóng Đá

 Abraham đang là cây săn bàn chủ lực của Chelsea sau khi Hazard ra đi.

Abraham đã ghi 7 bàn cho The Blues sau 5 trận đấu ở Premier League năm nay, bao gồm cú hat-trick vào lưới Wolves ở tuần trước. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1997 đã khiến BLĐ Chelsea nhanh chóng thảo một bản hợp đồng để trói chân anh thêm 5 năm với mức lương gấp đôi hiện tại.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 6 Premier League.

Đức Lộc | 16:53 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục