Willian tiết lộ lý do thật sự khiến Hazard 'mất tích' trước Man Utd

12:45 Thứ ba 23/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Brazil đã đưa ra nhận định về việc người đồng đột không có được thể hiện như ý muốn.

Cuối tuần trước, mọi sự chú ý đổ dồn về Stamford Bridge, nơi diễn ra màn so tài đỉnh cao giữa Chelsea và Manchester United. Sở hữu lợi thế sân nhà và nắm trong tay bàn mở tỷ số của Antonio Rudiger, nhưng The Blues bất ngờ nhận liền 2 gáo nước lạnh từ đội khách trong hiệp hai. Phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng từ cái tên vào sân thay người, Ross Barkley ở phút 90+6, thầy trò Maurizio Sarri mới có được trận hòa 2-2.

Một gương mặt gây thất vọng trong màn đọ sức trên là Eden Hazard. Được xem là niềm hy vọng lớn nhất, với phong độ hủy diệt 7 bàn/6 trận trước đó, nhưng trụ cột Số 10 lại mờ nhạt cả trận.

Willian tiết lộ lý do Hazard tịt ngòi trước MU - Bóng Đá

 Hazard bị phong tỏa.

Nhận xét về màn trình diễn dưới sức vừa qua của người đồng đội, tiền vệ Willian chia sẻ với The Sun: "Chúng tôi biết Hazard quan trọng như thế nào với đội bóng, nhưng Chelsea cũng đồng thời sở hữu một đội ngũ gồm những cầu thủ chất lượng tuyệt vời."

"Đôi khi Hazard không thể ghi bàn hoặc kiến tạo, đó là lý do tại sao Chelsea cần sức mạnh tập thể. Thỉnh thoảng Hazard cố gắng nhưng không thành công, các cầu thủ khác phải cố gắng phối hợp và tạo ra điều gì đó. Trước United là một trận cầu như thế.

Hazard cố lập công, cố qua người, nhưng họ bố trí đến 2, 3 cầu thủ vây quanh mỗi khi cậu ấy có bóng. Có lẽ đó là lý do Hazard gặp khó khăn."

Phụng Sồ | 11:40 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục