'Willian sẽ gặp ác mộng...'

02:04 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil dường như không có được phong độ tốt ở cuộc đụng độ trên sân Stamford Bridge rạng sáng nay.

Mặc dù tiền đạo Pedro Rodriguez đã mở tỉ số cho Chelsea từ rất sớm (lốp bóng phút thứ 9) nhưng họ đã không thể bảo toàn được lợi thế trong hiệp một. Trung vệ Ciaran Clark đã đánh đầu tung lưới Kepa Arrizabalaga chỉ 5 phút trước khi bước vào giờ nghỉ.

Tuy nhiên, chỉ ngay sau bàn gỡ hoà từ phía Newastle United, tiền đạo Willian đã có cơ hội rất ngon ăn để ghi bàn nhưng cú dứt điểm bên chếch bên cánh trái của ngôi sao người Brazil đã không thể trở thành một bàn thắng, dù cự ly của nó chỉ khoảng 17 mét.

Pha bỏ lỡ thực sự rất đáng tiếc với nhiều người, trong đó có cựu huấn luyện viên Tottenham, David Pleat, người đã có những chia sẻ bên lề trên BBC Radio 5 Live, ông nói: "Hậu vệ của Newcastle đã như mơ ngủ nhưng Willian sẽ gặp ác mộng sau nỗ lực đó. Anh ấy nên ghi bàn".

'Willian sẽ gặp ác mộng...' - Bóng Đá

 Willian bỏ lỡ cơ hội ghi điểm cho Chelsea.

Cựu cầu thủ Shaktar Donetsk mùa này chơi thiếu ổn định tại sân Stamford Bridge, nhưng anh vẫn được Barcelona săn đón. Dù vậy khả năng để Willian ra đi vào tháng Giêng rất khó xảy ra theo như đúng tuyên bố mới đây của huấn luyện viên Maurizio Sarri.

Vũ Quang Toản | 01:15 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục