"Willian muốn tới Real hay Barca, không phải Arsenal"

20:51 Thứ bảy 02/05/2020

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, tương lai của Willian tại Chelsea đang trở nên rất khó đoán.

 

Tài năng của Willian thể hiện như thế nào?

Tương lai của Willian tại sân Stamford Bridge có khả năng đã đi đến hồi kết thời gian tới. Nguồn tin từ Le10sport khẳng định, ngôi sao người Brazil không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Được biết, Arsenal và Tottenham đều muốn có sự phục vụ của Willian và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị vào mùa Hè này. Cá nhân Willian cũng lên tiếng thừa nhận muốn tiếp tục gắn bó tương lai tại thành phố London.

Willian commits future to Chelsea despite coronavirus contract confusion - Bóng Đá

 Tương lai của Willian đang trở nên khó đoán.

Cách đây ít giờ, Willian chia sẻ: "Tôi dành tình yêu rất nhiều cho Chelsea cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên giống như tôi từng nói, khi tôi có thể rời đi mà không gặp bất kỳ rắc rối nào và khi TTCN mở cửa, sẽ ổn nếu chuyển đến một CLB đối địch."

Thế nhưng, cựu danh thủ Martin Keown lại bất ngờ khẳng định trên talkSPORT rằng: "Tôi không nghĩ Willian sẽ tới Arsenal. Cậu ấy đang hướng mục tiêu đến Real Madrid hoặc Barcelona. 

Cậu ấy là một tài năng đáng kinh ngạc. Chelsea sẽ yếu hơn nếu cậu ấy ra đi nhưng Frank Lampard biết bản thân mình đang làm gì. Tôi chắc chắn cậu ấy muốn giữ chân Willian ở lại."

Được biết, Frank Lampard tin tưởng Willian là nhân tố giàu kinh nghiệm và có thể giúp ích được nhiều cho tập thể The Blues.

Tiểu Lam | 20:01 02/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục