Willian lọt top những cầu thủ Brazil hay nhất mọi thời đại ở EPL

11:39 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil sở hữu 2 thống kê khủng, và nó cho thấy rất rõ tài năng của anh.

Lúc này, Willian đang ở rất gần với cánh cổng Exit của sân Stamford Bridge. Dù vậy, tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Brazil với đại diện tây London suốt 7 năm qua thực sự là không thể phủ nhận. 

Và mới đây, Squawka đã đưa ra 2 thống kê nói lên sự xuất sắc của Willian. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1988 nằm trong top những cầu thủ người Brazil có số lần ghi bàn, kiến tạo lớn nhất trong lịch sử Premier League.

Willian makes lists for Brazilians with most Premier League goals and assists - Bóng Đá

Tầm ảnh hưởng của Willian đối với The Blues là không thể phủ nhận.

Cụ thể, Willian có được 37 bàn thắng, và thành tích này giúp anh xếp thứ 4 trong danh sách những cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất tại EPL, sau Roberto Firmino (57), Philippe Coutinho (41) cùng với Gabriel Jesus  (41). Ở khoản kiến tạo, với 33 lần dọn cỗ cho các đồng đội, Willian có được vị trí thứ 3, sau Roberto Firmino (35), Philippe Coutinho (35).

Như đã nói, lúc này chặng đường tại Chelsea của Willian có lẽ đang dần đi đến hồi kết. Arsenal hiện tại đang hiện lên như bến đỗ tiềm năng nhất của cầu thủ này. Theo cây viết David Ornstein, khúc mắc giờ đây sẽ là quá trình đàm phán giữa Pháo thủ và ngôi sao sinh năm 1988. Thậm chí, cả HLV Mikel Arteta cũng bật đèn xanh cho thương vụ này.

Ngoài ra, nhà báo uy tín Fabrizio Romano cũng khẳng định việc Willian cập bến sân Emirates chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuyệt phẩm volley của Frank Lampard vào lưới Bayern Munich:

 
Anh Tú | 10:41 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục