Willian lên tiếng, nói thẳng về sức mạnh của Liverpool

09:46 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Willian đã có những nhận định về sức mạnh của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Willian chia sẻ cảm nghĩ về Frank Lampard

Liverpool đã thể hiện phong độ tuyệt vời tại Ngoại hạng Anh 2019/20. Sau 29 vòng đấu đã qua, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chỉ đánh rơi đúng 5 điểm (1 trận hoà, 1 thất bại) và giành đến 27 trận thắng. Với kết quả này, nếu giải đấu số 1 xứ sở sương mù được tiếp diễn sau dịch COVID-19, gần như chắc chắn The Kop sẽ là đội vô địch.

Willian đăng đàn, nói thẳng về sức mạnh của Liverpool - Bóng Đá

Willian thán phục sức mạnh của Liverpool

Chứng kiến sức mạnh bá đạo của Nửa đỏ vùng Merseyside, cầu thủ chạy cánh Willian của Chelsea đã chỉ ra yếu tố giúp Liverpool thành công. Trên trang Goal, tuyển thủ ĐT Brazil cho hay: "Tôi nghĩ sức mạnh và sự thành công của Liverpool đến từ sự ổn định. Họ có một HLV đã gắn bó trong quãng thời gian gần 5 năm và định hình được phong cách.

Chính sự ổn định đã giúp họ đi từ chiến thắng qua thành công khác và giành những chiếc cúp. Họ nắm bắt được công thức của chiến thắng và cho thấy được sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Bạn rất cần thời gian để đạt được mục đích nào đó, và Liverpool đã có 1 HLV luôn tôn sùng 1 triết lý bóng đá trong 1 thời gian dài."

Trong những ngày qua, tương lai của Willian được giới mộ điệu quan tâm rất nhiều. Trong lần chia sẻ về tương lai gần đây, cựu cầu thủ của Shakhtar Donetsk phát biểu: "Mong muốn của tôi là chơi bóng tại Premier League. Thế nhưng, tôi không loại trừ khả năng sẽ chơi bóng ở một giải đấu khác."

Đăng Huy | 09:22 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục