William Saliba tiết lộ 2 ân nhân tại Arsenal

19:36 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Pháp đang trải qua quãng thời gian thật sự khó khăn trong màu áo Pháo thủ thành London.

 

 Saliba trong màu áo Arsenal

Chia sẻ với báo chí, sao mai William Saliba tiết lộ Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đã giúp anh cởi bỏ rào cản ngôn ngữ tại Arsenal. Pháo thủ thành London chiêu mộ Saliba từ Saint-Etienne vào mùa hè năm 2019, đồng thời cho đội bóng nước Pháp mượn lại tài năng trẻ 19 tuổi trong thời gian 1 năm.

Dù nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, thế nhưng Saliba vẫn chưa ra sân bất kỳ phút nào tại Premier League mùa này. Truyền thông Anh Quốc đồn thổi, HLV Mikel Arteta có ý định cho mượn Saliba vào tháng Giêng nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc.

William Saliba reveals how Pierre-Emerick Aubameyang and Alexandre Lacazette have helped him since joining Arsenal - Bóng Đá

Saliba vẫn chưa được trọng dụng tại Arsenal.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Adidas cùng cựu danh thủ Ian Wright, Saliba cho biết: "Vâng, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong khoảng thời gian đầu tại Arsenal vì tôi không thạo tiếng Anh. Thi đấu cho Pháo thủ là giấc mơ đối với tôi. Mikel Arteta rất thân thiện, ông ấy thường xuyên hỏi thăm tôi khi tôi còn khoác áo Saint-Etienne,".

Nhận định về tương lai của Saliba, cựu danh thủ Martin Keown phát biểu với talkSport: "Thật kỳ lạ, chúng tôi không được chứng kiến cậu ấy ra sân thi đấu. Bạn cần trao cơ hội cho Saliba nếu muốn kiểm chứng trình độ của tài năng trẻ này,".

"Thành thật mà nói, tôi rất nóng lòng muốn xem Saliba thi đấu. Có thể Arsenal cho rằng, cậu ấy còn quá trẻ và muốn đẩy đi Saliba nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm" Martin Keown nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 19:06 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục