Wilfried Zaha bị VAR bắt việt vị bởi tình huống khó tin

07:04 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Wilfried Zaha đã không thể giúp Crystal Palace có được bàn thắng vào lưới Southampton vì lỗi việt vị gây tranh cãi.

Rạng sáng nay, đội bóng của huấn luyện viên Roy Hodgson đã thủ hòa chủ nhà Southampton trên sân vận động St Mary's. Nhưng có một tình huống rất khó hiểu ở phút 16 đã khiến các vị khách tới từ thủ đô London không thể tìm được bàn thắng đầu tiên vào lưới đối thủ ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Theo đó, tiền đạo Wilfried Zaha nhận đường chọc khe từ đồng đội Luka Milivojevic bên cánh trái. Sau đó, ngôi sao người Bờ Biển Ngà "quẩy" nát hàng thủ The Saints trước khi chuyền vào trong cho Max Meyer đệm lòng cận thành mở tỉ số. Tuy nhiên, công nghệ VAR không công nhận bàn thắng!

Trọng tài chính Andy Marley tham khảo các vị trợ lý từ phòng kỹ thuật và giữ nguyên quyết định việt vị đối với Zaha từ ngay pha bóng đầu tiên. Dù vậy, hình ảnh ghi không thực sự thuyết phục, bởi trung vệ Jack Stephens cũng vung tay xuống dưới như ngôi sao bên phía Crystal Palace.

Wilfried Zaha bị VAR bắt việt vị bởi tình huống khó tin - Bóng Đá

Hình ảnh gây tranh cãi ở trận đấu giữa Southampton và Crystal Palace.

Bị từ chối lợi thế nhưng đội khách vẫn là những người ghi điểm trước ở phút 50, khi trung vệ James Tomkins bật cao đánh đầu tung lưới chủ nhà. Tuy vậy, cuối cùng tiền đạo chủ lực Danny Ings đã giữ lại 1 điểm cho Southampton sau tình huống sai lầm tai hại đến từ cựu cầu thủ Liverpool -  Martin Kelly.

Chelsea và một thập kỷ chinh phục danh hiệu

Trung Quân | 06:06 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục