Wilder 'hủy diệt' kẻ thách thức, hẹn Joshua cho trận superfight

22:30 Chủ nhật 05/11/2017

Trong trận đấu diễn ra vào ngày 5/11, nhà vô địch WBC Deontay Wilder đã knock-out đối thủ Bermane Stiverne ngay trong hiệp một và không phải nhận bất kỳ cú đấm nào.

Wilder-Stiverne-01

 Ngày 5/11, Deontay Wilder có lần thứ 6 bảo vệ chiếc đai WBC hạng nặng. Đối thủ lần này của võ sĩ người Mỹ là tay đấm Bermane Stiverne.

Wilder-Stiverne-02

 Trước trận đấu, Wilder sở hữu bảng thành tích ấn tượng với 38 trận toàn thắng, trong đó 37 trận kết thúc bằng knock-out. Đối thủ duy nhất buộc võ sĩ người Mỹ phải thi đấu hết 12 hiệp chính là Stiverne (25-2-1) khi hai người gặp nhau vào năm 2015.

Wilder-Stiverne-03

 Trái với dự đoán, trận đấu diễn ra một chiều với ưu thế hoàn toàn nghiêng về Wilder.

Wilder-Stiverne-04

 Khi trận đấu trôi qua được một phút, Wilder cho đối thủ đo sàn lần đầu tiên bằng một cú móc phải cực mạnh. Phải rất cố gắng, Stiverne mới có thể đứng dậy.

Wilder-Stiverne-05

 Sau đó, Wilder ngay lập tức knock-out Stiverne bằng một cú móc phải khác. Sau khi đếm, trọng tài Arthur Mercante vẫn quyết định cho trận đấu tiếp tục.

Wilder-Stiverne-06

 Dù vậy, màn so tài không kéo dài thêm được lâu. Một combo đòn trái-phải chính xác của Wilder hoàn toàn hạ gục Stiverne. Đây là lần thứ 19 võ sĩ 33 tuổi "kết liễu" đối thủ trong hiệp đầu tiên.

Wilder-Stiverne-07

 Một chiến thắng dễ dàng cho Wilder. Võ sĩ người Mỹ không để Stiverne tung ra bất kỳ pha ra đòn chính xác nào. Sau trận đấu, Wilder bày tỏ mong muốn về một màn so tài với đối thủ lớn hơn.

Wilder-Stiverne-08

 "Tôi đã mong muốn trận đấu đó từ rất lâu rồi. Tôi chính thức gửi lời thách thức đến cậu (Joshua). Cậu có dám chấp nhận? Nhà vua phải đấu với nhà vua" Wilder phát biểu. Nhà môi giới quyền anh nổi tiếng Eddie Hearn đã vào cuộc và nhiều khả năng trận đấu trong mơ giữa Deontay Wilder (39-0-0) vs Anthony Joshua (20-0-0) sẽ diễn ra ở tương lai gần.

Nhà vô địch WBC Wilder đấm gục đối thủ ngay trong hiệp một Võ sĩ người Mỹ Deontay Wilder có trận bảo vệ đai dễ dàng nhất trong sự nghiệp khi chỉ mất một hiệp để đánh bại đối thủ Bermane Stiverne.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:32 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục