Wijnaldum rục rịch rời Anfield, Klopp chỉ nói một câu

06:38 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã bày tỏ quan điểm cá nhân về việc ngôi sao chủ chốt muốn rời đi.

 

Wijnaldum tận hưởng niềm vui dưới thời Klopp

Sau khoảng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Liverpool, tiền vệ Georginio Wijnaldum đang bày tỏ ý định muốn tìm kiếm thử thách tại một giải đấu khác, chính vì vậy, suốt khoảng thời gian vừa qua, ngôi sao 30 tuổi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Trong bối cảnh giao kèo giữa Wijnaldum và The Kop chỉ còn thời hạn cho đến tháng 6 năm 2021, vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, anh có thể tự do đàm phán để tìm kiếm bến đỗ mới. Theo nhiều đồn đoán, Barcelona đang được xem như bến đỗ khả dĩ nhất dành cho chân chuyền người Hà Lan, bởi HLV Ronald Koeman rất khao khát có được sự phục vụ của cầu thủ đồng hương.

 - Bóng Đá

 Wijnaldum muốn rời Anfield.

Về phía thuyền trưởng Liverpool - Jurgen Klopp, dù rất muốn Wijnaldum ở lại câu lạc bộ, tuy nhiên trước quyết định từ cậu học trò, ông vẫn dành cho anh những sự tôn trọng.

"Tôi thực sự không thể nói nhiều về điều đó. Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy ở lại đây. Tôi khá hài lòng với Gini bởi cậu ấy là một trong những thành viên quan trọng nhất của đội hình Liverpool," Klopp chia sẻ.

"Cậu ấy luôn thi đấu tốt và đó là lý do tại sao Gini lại được ra sân thường xuyên như vậy. Cậu ấy đã được bố trí chơi nhiều vai trò khác nhau và cậu ấy đang ở giai đoạn ổn định trong sự nghiệp."

Trường Sơn | 06:08 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục