Wijnaldum: "Năm trước chúng tôi thắng họ nhưng năm nay rất khác"

07:49 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnWijnaldum nói về cuộc đụng độ với Porto lần này sẽ hoàn toàn khác.

Georginio Wijnaldum có những phản ứng về cặp đấu sắp tới tại tứ kết với Porto và chỉ ra lý do tại sao anh xem trận đấu tiếp theo sẽ hoàn toàn khác với khi mùa trước hai đội gặp nhau.

The Kop từng vượt qua nhà vô địch Bồ Đào Nha trên con đường tiến vào trận chung kết tại Kiev mùa 2017-2018, Liverpool giành chiến thắng hủy diệt 5-0 ngay tại sân nhà của Porto, Estadio do Dragao. Trong khi đó, trận lượt về tại Anfield cho thấy sự tính toán của Liverpool khi họ chấp nhận trận hoà không bàn thắng và tiến thẳng vào vòng tứ kết.

Wijnaldum cũng tham gia trong hành trình vào chung kết mùa trước, cảm thấy trận lượt đi trên sân khách là một trong những trận đấu hay nhất của The Kop và cho rằng lần gặp nhau lần này sẽ rất khác so với một năm trước.

 - Bóng Đá

Liverpool giành chiến thắng 5-0 trên sân khách.

Tuyển thủ người Hà Lan trả lời trên Liverpoolfc.com:

"Porto là một đội bóng có chất lượng, mùa trước chúng tôi đã chiến thắng họ nhưng lần gặp mặt này sẽ hoàn toàn khác một năm trước. Chúng tôi sẽ phân tích lối chơi của họ và suy nghĩ xem phải làm thế nào để có thể khắc chế chúng."

"Trận lượt đi mùa trước là một trận đấu rất hay của cả đội. Bàn thắng đầu tiên có vẻ khá may mắn, sau đó cả đội dần tự tin hơn và thi đấu lấn ép đối thủ để có thể ghi đến năm bàn thắng. Tôi nghĩ chẳng bên nào có lợi hơn bên nào cả, họ biết rõ điểm mạnh của Liverpool và ngược lại chúng tôi cũng vậy."

"Năm nay sẽ là một thử thách hoàn toàn khác, họ biết rõ lối chơi của chúng tôi nhưng không nên chủ quan cả hai đều nên thích nghi cho phù hợp với tình huống. Chúng tôi có thể bị đánh bại, tuy nhiên nếu tập trung hết 100%, Liverpool sẽ gây bất ngờ với tất cả đối thủ."

 - Bóng Đá

Tiền vệ của Liverpool thận trọng trước Porto.

Liverpool sẽ tiếp đón Porto tại Anfield vào thứ Ba, ngày 9 tháng Tư, trước khi trở lại Bồ Đào Nha vào 17 tháng Tư. The Kop là một trong bốn đại diện của bóng đá Anh tại Champions League năm nay và chứng minh sự trở lại của bóng đá Anh tại đấu trường Châu lục.

"Mùa giải năm nay đặc biệt khó khăn, bạn có thể nhìn thấy sự cạnh tranh khốc liệt hơn các năm trước rất nhiều." Cầu thủ mang áo số 5 trả lời.

"Nhìn vào lịch thi đấu, có thể thấy sự khác biệt giữa các đội không quá lớn, không ai muốn phải dừng bước quá sớm cả và sẽ chiến đấu để làm được điều đó."

Nguyễn Kim Bằng | 06:15 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục