Wigan và Blackburn theo đuổi tiền đạo của Queens Park Rangers

16:11 Chủ nhật 29/07/2012

Sky Sports đưa tin hai câu lạc bộ Wigan và Blackburn đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Queens Park Rangers, DJ Campbell.

Không chỉ có Wigan và Blackburn, một đội bóng khác đang chơi ở giải hạng Nhất là Watford cũng đang tỏ ra rất quan tâm đến cầu thủ 31 tuổi này. HLV Gianfranco Zola của Watford xác định DJ Campbell là gương mặt có thể giúp họ lọt vào top 6 của giải hạng nhất mùa bóng sắp tới.

Tiền đạo D.J. Campbell. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, HLV người Italia sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt của hai đối thủ đáng gờm là đội bóng đang chơi ở giải Ngoại hạng Wigan Athletic và đội vừa xuống hạng Blackburn Rovers.

DJ Campbell được đánh giá cao vì anh đã từng ghi đến 13 bàn thắng tại giải Ngoại hạng trong màu áo của Blackpool mùa bóng 2010/2011. Anh có thể là một sự thay thế xứng đáng cho Wigan sau sự ra đi của tiền đạo Hugo Rodallega (đến Fulham).

Trong khi đó, Blackburn dù đã chiêu mộ được một chân sút cũng có kinh nghiệm chơi bóng ở giải Ngoại hạng là Leon Best từ Newcastle, nhưng HLV Steve Kean vẫn muốn tăng cường hàng công của mình nhằm hiện thực hóa mục tiêu quay trở lại giải Ngoại hạng.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục