Whyte đánh giá cao 10 đối thủ gần nhất

17:51 Thứ ba 30/06/2020

Người giữ đai WBC hạng nặng tạm thời Dillian Whyte cho rằng nhà vô địch WBC Tyson Fury sợ chiến đấu với anh, và 10 đối thủ gần nhất của anh đều được đánh giá cao.

Dillian-Whyte-01

David Allen (trái): Whyte thượng đài với Allen vào tháng 7/2016 khi anh đang trong quá trình xây dựng lại thành tích, sau trận thua đầu tiên trước Anthony Joshua 7 tháng trước đó. Ở trận này, Allen gây khó khăn cho Whyte trong 10 hiệp, nhưng vẫn để thua bởi số điểm nhất trí của trọng tài. Ảnh: Sky Sports.

Dillian-Whyte-02

Ian Lewison (trái): Võ sĩ người Anh là bài kiểm tra chắc chắn cho Whyte trong thời điểm đang phát triển, khi họ chiến đấu cho danh hiệu của Anh vào tháng 10/2016. Dù có khởi đầu tốt, Lewison bị hạ gục ở hiệp thứ 10. Ảnh: Reuters.

Dillian-Whyte-03

Dereck Chisora (trái): Võ sĩ người Anh gốc Zimbabwe có lẽ là đối thủ khó khăn nhất trong sự nghiệp của Whyte vào thời điểm đó. Tháng 12/2016, Whyte phải chiến đấu 12 hiệp để có thể giành chiến thắng bằng quyết định nhất trí của trọng tài.

Dillian-Whyte-04

Malcolm Tann (trái): Đây là trận đấu duy nhất diễn ra ở Mỹ của Whyte vào tháng 8/2017. Ở màn so găng này, võ sĩ 32 tuổi giành chiến thắng ở hiệp thứ 3. Sau chiến thắng này, Whyte được kêu gọi tập luyện nghiêm khắc hơn để cạnh tranh danh hiệu thế giới. Ảnh: Sky Sports.

Dillian-Whyte-05

Robert Helenius (trái): Võ sĩ người Thuỵ Điển được xem là bước tiến cần thiết của Whyte, nhưng tay đấm người Anh phải chiến đấu đến 12 hiệp để giành chiến thắng. Sau trận đấu này, Whyte có danh hiệu WBC Silver và được xếp số một trong bảng xếp hạng ở hạng cân này. Ảnh: The Sun.

Dillian-Whyte-06

Lucas Browne (trái): Trái với màn trình diễn mờ nhạt trước Helenius, Whyte gây ấn tượng với cú móc trái knock-out cựu vô địch WBA Browne. Chiến thắng knock-out ở hiệp thứ 6 giúp Whyte bảo vệ thành công danh hiệu WBC Silver. Ảnh: Richard Pelham.

Dillian-Whyte-07

Joseph Parker (phải): Võ sĩ người New Zealand là cựu vô địch WBO hạng nặng và chỉ để thua Joshua. Dù bị đánh giá yếu hơn, Whyte gây bất ngờ với chiến thắng bằng quyết định nhất trí của trọng tài sau 12 hiệp. Qua đó, bảo vệ thành công đai WBC Silver và giành được danh hiệu WBO. Ảnh: News Group Newspapers Ltd.

Dillian-Whyte-08

Dereck Chisora (lần 2): Đâu là trận tái đấu được người hâm mộ yêu cầu. Chisora thời điểm đó vừa giành được chiến thắng knock-out trước Carlos Takam. Có tinh thần tốt, Chisora khởi đầu thuận lợi, nhưng bị Whyte hạ gục bằng cú móc trái ở hiệp 11. Ảnh: News Group Newspapers Ltd.

Dillian-Whyte-09

Oscar Rivas (phải): Võ sĩ người Colombia có thành tích bất bại lúc bấy giờ với 26 trận. Đây cũng là một trong những đối thủ khó nhằn đối với Whyte, khi anh phải chiến đấu 12 hiệp để giành chiến thắng. Qua đó, võ sĩ 32 tuổi giành đai WBC hạng nặng tạm thời. Ảnh: News Group Newspapers Ltd.

Dillian-Whyte-10

Mariusz Wach (trái): Sau chiến thắng trước Rivas, Whyte bị cáo buộc sử dụng doping trong trận đấu. Điều đó tước bỏ vị trí bắt buộc của anh cho danh hiệu WBC. Võ sĩ người Anh phải giành chiến thắng trước Wach để được xoá bỏ vi phạm. Ở trận đấu này, Whyte giành chiến thắng sau 10 hiệp. Ảnh: News Group Newspapers Ltd.

Tuệ An - Zing.vn | 09:50 30/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục