WGC-Accenture Match Play Championship 2012 vòng 3: Còn hai hạt giống số 1

11:35 Chủ nhật 26/02/2012

Sau khi hạt giống đầu bảng Bobby Jones, Luke Donald bị loại ngay ngày đầu tiên thì ở vòng 3, đến lượt hạt giống số 1 bảng Ben Hogan, Martin Kaymer bị loại.

Rory McIlroy tiếp tục bước vào vòng 4 sau khi hạ Jimenez. Hình chụp: Andy Lyons/Getty Images

Đang được xếp ở vị trí hạt giống số 1 bảng Sam Snead, Lee Westwood không phụ lòng người hâm mộ mà còn trả được mối thù với Nick Watney trên chính sân Dove Mountain hai năm về trước. Nếu như Watney có thể thắng được Tiger Woods đã hết thời lẫn nhiều sai lầm trong thi đấu thì trước một Westwood đang xếp hạng nhì trên bảng xếp hạng thế giới, anh dễ dàng bị dẫn điểm liên tục ở 2 đường đầu và đường 8,9,10 để rồi rời sân sau green đường 16. Nếu như Westwood có thể đi sâu vào chung kết, cơ hội lấy lại ngôi số 1 bảng xếp hạng thế giới từ tay Donald là khả thi. Trước đó Westwood có được 22 tuần ở vị trí đó nhưng với anh điều đó không quan trọng:

“Sẽ là nói dối khi không nói rằng mọi người thi đấu tuần này đều mong muốn trở thành số 1 thế giới. Điều đó có nghĩa bạn đang chơi tốt, cho một khởi đầu.”

Ở bảng Gary Player, hạt giống số 1 Rory McIlroy tiếp tục mạch thắng khi hạ Miguel Angel Jimenez với tỉ số 3 điểm. Nếu như cả hai hạt giống McIlroy và Westwood đều chiến thắng trong trận tứ kết diễn ra vào tối nay thì họ sẽ trở thành đối thủ của nhau trong vòng bán kết. Hiện nay Westwood và McIlroy đang ở vị trí 2 – 3 trên bảng xếp hạng thế giới. Trong bảng này, tay golf hạt giống hạng 11 Sang-moon Bae gây bất ngờ khi hạ tay golf số một nước Úc, John Senden để trở thành người Hàn Quốc thứ 3 lọt vào tứ kết của sự kiện này.

Không giống hai bảng trên, ở bảng Bobby Jones và Ben Hogen phủ ngập không khí thất vọng. Sau khi tay golf hạt giống số 1 bảng Bobby Jones, Luke Donald bị tay golf hạt giống hạng bét Ernie Els hạ ngay vòng đầu thì đến lượt tay golf hạt giống số 1 bảng Ben Hogan, Martin Kaymer bị hạt giống hạng 4, Matt Kuchar hạ với tỉ số nặng nề “4 và 3″. Hạt giống hạng 2 của bảng Steve Stricker cũng chịu chung số phận khi đối đầu với Hunter Mahan với tỉ số như trên. Thần đồng, hạt giống hạng 2 bảng Bobby Jones, Dustin Johnson bị loại bởi hạt giống hạng 10, Mark Wilson.
 

Lady Golfer | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục