Westbrook siêu phấn khích vì Anthony gia nhập Thunder

12:16 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao 28 tuổi của Thunder không giấu được sự vui mừng khi đội bóng chiêu mộ thành công Camerlo Anthony từ New York Kicks.

Trong buổi họp báo mới đây, Russell Westbrook đã lên tiếng bày tỏ cảm nghĩ về việc Oklahoma City Thunder chiêu mộ thành công Camerlo Anthony từ New York Kicks.

west

  Westbrook siêu phấn khích vì Anthony gia nhập Thunder.

"Thật tuyệt vời. Anh ấy là một tuyển thủ xuất sắc. Được thi đấu bên cạnh hai ngôi sao (Anthony và Geogre) cùng những đồng đội hiện tại quả là điều tuyệt vời. Tôi rất phấn khích và nóng lòng thi đấu. Tôi hạnh phúc khi họ có mặt tại Thunder," Westbrook cho hay.

Cũng trong buổi họp báo, MVP 2016/17 cũng hé lộ về khả năng gia hạn hợp đồng 5 năm trước khi hợp đồng cũ hết thời hạn vào ngày 16 tháng 10 tới đây. "Như tôi đã nói trước đó, đây là nơi tôi muốn gắn bó. Tôi yêu các fan, tôi yêu mọi người ở đây. Tôi yêu đội bóng này. Tôi cũng phấn khích trước mùa giải với vài sự đổi mới," siêu sao 28 tuổi này cho hay.

big3

 Thunder đầy tự tin hướng tới mùa giải mới với BIG 3 siêu việt.

Được biết, Westbrook sẽ vắng mặt trong khoảng vài ngày ở trại tập luyện Thunder vì vừa tiêm PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) để trị chấn thương đầu gối.

Màn trình diễn bùng nổ của Westbrook ở NBA mùa trước:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 12:00 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục