Westbrook hồi sinh, “Thần sấm” trút cơn thịnh nộ lên Dallas Mavericks

13:42 Thứ ba 01/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong một ngày rực sáng của Russell Westbrook với cú Triple-double, Oklahoma City Thunder đã nhấn chìm “Bầy ngựa hoang” với một chiến thắng cách biệt.

Ngay sau tiếng coi bắt đầu trận đấu, đội chủ sân Chesapeake Energy Arena nhanh chóng đẩy cao đội hình và dồn ép Dallas Mavericks. Với sự cơ động và linh hoạt của bộ đôi Russell Westbrook và Paul George, Thunder bất ngờ tăng tốc với chuỗi run 18-5 ngay ở những phút đầu của trận đấu.

Tận dụng ưu thế này, Thunder chiếm quyền kiếm soát hoàn toàn hiệp 1 trận đấu và nhanh chóng kết thúc hiệp đấu với tỷ số 32-21. George đã ghi đến 16 điểm chỉ trong hiệp 1 của trận đấu.

 Westbrook đã có một trận đấu xuất sắc

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi khi Thunder vẫn làm chủ hoàn toàn trận đấu với phong độ xuất sắc của Westbrook. 12 điểm ghi được chỉ riêng trong hiệp 2 của ngôi sao 30 tuổi đã giúp đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ với cách biệt 17 điểm 60-43.

Bước sang 2 hiệp sau, thế trận không có nhiều thay đổi khi Thunder hoàn toàn chiếm ưu thế. Cả 2 HLV Rick Carlisle của Mavericks và Billy Donovan của Thunder đều trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân cơ hội thể hiện bản thân trong 2 hiệp cuối. Kết thúc trận đấu đội chủ sân Chesapeake Energy có màn phục thù “ngọt ngào” bằng chiến thắng cách biệt 122-102.

Việc để mất bóng quá nhiều là nguyên nhân dẫn đến thất bại chóng vánh của thầy trò HLV Rick Carlisle. Theo đó, “Bầy ngựa hoang” đã mắc đến 26 lỗi turnovers so với chỉ 10 bên phía Thunder. Chỉ riêng trong hiệp 1, Mavericks đã để George steals đến 4 lần và khiến trận đấu vượt khỏi tầm tay quá nhanh.

 Mất bóng quá nhiều là nguyên nhân dẫn đến thất bại nặng nề của Mavericks

Westbrook là ngôi sao bùng nổ nhất bên phía đội chủ nhà khi ghi được cú Triple-double với 32 điểm, 11 rebounds, 11 kiến tạo và 4 steals. Theo sau anh là Paul George với 22 điểm, 4 rebounds và 4 steals, trong khi Jerami Grant cũng kịp ghi được 16 điểm, 4 rebounds và 3 steals.

Về phía đội khách, Harrison Barnes đã có một trận đấu đầy nỗ lực với 25 điểm và 5 rebounds tuy nhiên chừng đó là không đủ để giúp “Ngựa hoang” ra về với một chiến thắng. DeAndre Jordan đã có một trận đấu rất tệ khi chỉ ghi được 2 điểm và phạm đến 6 lỗi turnovers trong khi Luka Doncic cũng 5 lần bị lỗi turnovers.

Thông số trận đấu của hai đội:

 Thông số trận đấu của OKC Thunder

 Thông số trận đấu của Dallas Mavericks

Xem lại clip trận OKC THunder - Dallas Mavericks

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 13:44 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục