Westbrook đi vào lịch sử NBA sau 700 trận ra sân

16:04 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng ấn tượng mới đây của OKC Thunder trước Utah Jazz, ngôi sao Russell Westbrook đã thêm một lần nữa điền tên vào kỷ lục NBA.

Trận đấu vừa rồi, ngôi sao 28 tuổi đã có cho mình cú Triple – double lần thứ 8 ở mùa giải này với 34 điểm, 12 rebounds và 14 assists. Một màn trình diễn quá ấn tượng để đánh dấu trận đấu thứ 700 của Westbrook tại NBA trong màu áo của OKC Thunder.

rsz_russ

 Westbrook đi vào lịch sử sau trận đấu với Utah Jazz.

Thống kê từ NBA cho thấy, trong chừng ấy trận, “Siêu anh hùng” của “Thần sấm” đạt được những thông số bao gồm: 200 blocks, 5.000 assists, 15.000 điểm. Westbrook cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử NBA làm được điều này.

Là ngôi sao sáng của giải đấu kể từ khi được Draft vào năm 2008 (Pick 4), song hai mùa giải gần đây mới là thời điểm Westbrook bước vào giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp. Mùa trước, cầu thủ 28 tuổi là người chiến thắng ở danh hiệu MVP. Và điểm nhấn tuyệt vời nhất trong màn trình diễn của Westbrook phải kể đến 42 cú Triple – double – đây là thành tích tốt thứ hai của một cá nhân trong mùa giải (đứng sau huyền thoại Oscar Robertson).

thundeer

 Ngôi sao của OKC Thunder đang ở trong giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp.

Mùa này, dù đội hình của OKC Thunder đang có sự góp mặt của hai ngôi sao khác là Carmelo Anthony và Paul George. Thế nhưng, Westbrook vẫn thể hiện được vai trò của một đầu tàu. Trung bình từ đầu mùa, anh có thống kê trung bình sắp xỉ một cú Triple – double: 22.5 điểm, 9.3 rebounds và 9.9 assists.

Màn trình diễn siêu đẳng của Westbrook trong trận Utah Jazz;

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:40 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục