Westbrook đe dọa Miami, Spurs cậy hết vào Aldridge

19:38 Thứ hai 09/04/2018

Nếu muốn đảm bảo suất dự Playoffs, cả OKC Thunder và San Antonio Spurs cần phải giành chiến thắng ở lượt trận ngày mai.

OKC Thunder (46-34) – Miami Heat (44-30)

Đã từng chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành quyền tham dự Playoffs ở Top đầu của miền Tây. Thế nhưng, chuỗi trận bết bát vừa qua đã khiến OKC Thunder ngày càng thụt lùi trên BXH và thầy trò HLV Billy Donovan hiện đang xếp áp chót với thành tích 46-34, chỉ hơn hai đội xếp dưới đúng 1 trận thắng.

gettyimages-943160858

 OKC Thunder vừa có chiến thắng tuyệt vời trên sân của Houston Rockets.

Giống như 5 đội bóng khác đang cạnh tranh nhau vị trí trên BXH, OKC Thunder hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi Top 8 nếu như xảy chân ở 2 lượt trận cuối cùng. Vì điều đó, “Thần sấm” không còn cách nào khác ngoài việc phải đánh bại Miami Heat khi đến làm khách trên sân của đối thủ vào ngày mai (10/4).

OKC Thunder sẽ có đôi chút tự tin khi họ từng thắng Heat ở mùa giải này với tỷ số 105-99. Thế nhưng, sẽ không dễ để OKC Thunder có thể bắt nạt được Heat trên sân AmericanAirlines Arena – nơi mà đội bóng này có được 25/39 trận thắng từ đầu mùa. Hiện tại, Heat cũng phải chiến thắng để giữ vững vị trí trên BXH miền Đông trước sự bám đuổi của Milwaukee Bucks ở phía sau (cùng thành tích 43-37).

gettyimages-941619010

 Westbrook và các đồng đội phải duy trì được phong độ ấn tượng này.

Trận thắng trước đó trước Heat ở mùa giải này, Russell Westbrook đã chơi tuyệt hay với 29 điểm, 13 rebounds và 8 kiến tạo. Nhưng để có thể đánh bại Houston Rockets thêm một lần nữa, điều mà các CĐV trông chờ ở OKC Thunder chính là phong độ ấn tượng của cả “Big three” – giống như chiến thắng tuyệt vời của họ trước Houston Rockets mới đây.

Ở đó, Westbrook và Paul George cùng có 24 điểm, Carmelo Anthony đóng góp 22 điểm. Trận đấu với Houston Rockets là thời điểm hiếm hoi người ta được chứng kiến sự chia lửa tốt đến như thế từ bộ ba ngôi sao và OKC Thunder cần phải phát huy.

Giờ thi đấu: 6 giờ 30 phút ngày 10/4.

Địa điểm thi đấu: AmericamAirlines Arena (Sân nhà Miami Heat).

Đội hình dự kiến:

OKC Thunder: Westbrook, Brewer, George, Anthony, Adams.

Miami Heat: Dragic, Johnson, T. Johnson, Richardson, Whiteside.

Dự đoán tỷ số: Miami Heat 100-90 OKC Thunder.

Xem OKC Thunder hạ gục Houston Rockets:

Sacramento Kings (26-54) – San Antonio Spurs (46-34)

Sau hai thất bại liên tiếp trước Los Angeles Clippers và Los Angeles Lakers, tưởng chừng như San Antonio Spurs sẽ trượt khỏi đường đua giành suất tham dự Playoffs. Thế nhưng, bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu đã được thầy trò HLV Gregg Popovich thể hiện khi họ đánh bại kẻ “nổi loạn” Portland Trail Blazers với tỷ số thuyết phục 116-105 trên sân nhà.

1024x1024

 Spurs đã quay trở lại cuộc đua.

Chiến thắng trước Portland được xem là bản lề hết sức quan trọng đối với San Antonio Spurs bởi nó đã kéo dậy tinh thần cho toàn đội khi đã đối diện với “vực thẳm”. Các học trò của HLV Gregg Popovich sẽ có sự tự tin để trở về sân nhà AT&T Center và tiếp đón con mồi ưu thích của mình là Sacramento Kings. Chỉ cần chiến thắng ở trận đấu này, Spurs sẽ gần như chắc chắn hoàn thành mục tiêu trụ vững trong Top 8 của mình.

Ba lần gặp nhau hồi đầu mùa với Sacramento, Spurs đều giành chiến thắng với các tỷ số lần lượt là 108-99, 107-100 và 113-98. Về mặt lực lượng trong lần tái đấu vào ngày mai, Spurs cũng có những con bài tốt nhất của mình. Trong khi Sacramento hành quân đến AT&T Center mà không có được sự phục vụ của Garrett Temple, Skal Labissiere và Zach Randolph.

gettyimages-938913068

 Aldridge là tất cả của Spurs lúc này.

Trận đấu gần nhất, LaMarcus Aldridge tiếp tục để lại ấn tượng với 28 điểm, 8 rebounds và 4 steals. Thành tích hoàn toàn ổn định giống như con số mà ngôi sao 34 tuổi đã làm được ở 10 trận gần nhất ( 34.6 điểm, 9.2 rebounds, 2.1 kiến tạo và 1.8 blocks. Aldridge chính là niềm hy vọng lớn nhất của Spurs ở thời điểm này và đội chủ sân AT&T Center sẽ giành chiến thắng nếu như anh tiếp tục chơi hay như thế.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút ngày 10/4.

Địa điểm thi đấu: AT&T Center (Sân nhà San Antonio Spurs).

Đội hình dự kiến:

Sacramento: Fox, Bogdanovic, Sampson, Jackson, Couley-Stein.

Spurs: Murray, Mills, Anderson, Aldridge, Gasol.

Dự đoán tỷ số: Sacramento Kings 95-115 San Antonio Spurs.

Xem San Antonio Spurs đánh bại Portland Trail Blazers:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 19:38 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục