Westbrook đang cày chỉ số hăng thì "tịt ngòi", Thunder chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà

13:52 Chủ nhật 25/11/2018

TinTheThao.com.vnThunder đã có lúc rút ngắn cách biệt từ 25 điểm xuống còn 6, tuy nhiên Westbrook lại "biến mất" vào hiệp đấu quyết định khiến đội chủ nhà nhận thất bại đáng tiếc trước Denver Nuggets.

Denver Nuggets bước vào trận đấu hôm nay với đủ mọi bất lợi đè trên vai. Cầu thủ đứng thứ 2 về hiệu suất ghi điểm của đội, Gary Harris đã không thể góp mặt vì chấn thương mắt cá. Denver phải thi đấu trận thứ 3 trong 4 ngày gần nhất và đối thủ của họ lại là đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp trên bảng xếp hạng miền.

Mặc cho mọi khó khăn, đội khách đã có một trận đấu hiệu quả để cùng nhau hạ gục Oklahoma City Thunder và vươn lên vị trí số 4 trên bảng xếp hạng miền Tây.

Đội chủ nhà Oklahoma City Thunder nhập cuộc khá lập bập và để trượt 18/20 cơ hội ném 3 đầu tiên. Điều này đã gúp Denver sớm có được cách biệt 25 điểm khổng lồ ngay trong hiệp thi đấu thứ 2. Đội khách cũng đã có tỉ lệ dứt điểm hiệu quả đạt 55% để đưa tỉ số lên 63-42 sau nửa thời gian trận đấu.

2

 Denver sớm có cho mình cách biệt khổng lồ.

Phải đến tận những phút cuối hiệp 3, Thunder mới dần quen với nhịp độ trận đấu và có những điểm số liên tiếp đầu tiên. Đội chủ nhà với những nỗ lực của Paul George và Dennis Schroder đã có thể rút ngắn cách biệt xuống còn 13 điểm, ấn định tỉ số 79-66 cho hiệp 3.

Đà ghi điểm của Thunder tiếp tục trong hiệp đấu cuối khi Paul George có một cú ném 3 chính xác, giúp Thunder đưa cách biệt xuống con số 9 và buộc Denver phải sử dụng quyền hội ý. Nhưng ngay sau đó, Jerami Grant lại tiếp tục nổ súng để đưa tỉ số về 96-90 cho Thunder.

cover

  Westbrook thất bại ở cả 6 lần dứt điểm trong hiệp 4, khiếnđội chủ nhà thất bại trong nỗ lực lội ngược dòng.

Thunder tiếp tục nỗ lực cày điểm trong 3 phút cuối, thế nhưng những pha lên rổ chính xác của Torrey Craig bên phía Denver đã giúp cho đội khách bảo toàn cách biệt và chung cuộc có chiến thắng với tỉ số 105-98.

Russell Westbrook có một triple-double với 16 điểm, 12 kiến tạo và 10 rebounds. Tuy nhiên “thần rùa” lại chỉ có hiệu suất tệ hại 26% và không thể đóng góp điểm nào trong hiệp đấu quyết định cuối cùng. Điều này là hệ quả của sự đeo bám mà Torrey Craig đã dành cho Westbrook.

1

 Jamal Murray thi đấu xuất sắc với 22 điểm.

Sự phòng thủ chắc chắn của Denver trong trận đấu hôm nay cũng đã khiến tỉ lệ dứt điểm của đội chủ nhà chỉ đạt 35,9%. Những cái tên ổn định duy nhất bên phía Thunder có thể kể đến Paul George với 24 điểm cùng 11 rebounds, Dennis Schroder đóng góp thêm 18 điểm cho Thunder.

Cầu thủ trẻ Jamal Murray dẫn đầu đội khách với 22 điểm, 8 kiến tạo và 8 rebounds. Nikola Jokic và Trey Lyles mỗi người có cho mình 16 điểm.

thunder

 Thông số Oklahoma City Thunder.

nug

 Thông số Denver Nuggets.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 13:51 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục