Westbrook có Triple – Double, OKC Thunder đặt một chân vào Playoffs

09:50 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV của OKC Thunder đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi đội bóng của họ vừa mới đánh bại Miami Heat một cách hoàn toàn thuyết phục.

Trước khi bước vào lượt trận áp chót của vòng Regular Season, OKC Thunder là một trong 5 đội vẫn đang quyết tử với nhau để cạnh tranh suất dự Playoffs. “Thần sấm” dù đứng ở vị trí thứ 5, song chỉ hơn đội xếp thứ 9 hai trận thắng, do đó vẫn chưa có gì chắc chắn trước khi họ làm khách đến sân của Miami Heat.

img_5187

 OKC Thunder gặp rất nhiều khó khăn ở hiệp một.

Khó khăn là điều đã được dự đoán trước đối với OKC Thunder bởi Miami Heat hiện cũng rất cần một chiến thắng để giữ vững vị trí trên BXH miền Đông. Điều đó thể hiện rõ ràng ở một nửa thời gian đầu của trận đấu. Hiệu suất dứt điểm của OKC Thunder không tốt với chỉ 14/41 cú ném thành công (34.1%). Russell Westbrook và các đồng đội đã bị đội chủ nhà dẫn trước với tỷ số 52-49.

Sang hiệp ba, OKC Thunder tiếp tục gặp khó khăn và để Miami Heat nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm. Việc để đối thủ dẫn trước gần như động chạm vào lòng tự ái của OKC Thunder và đội khách đã chơi với phong độ không thể ấn tượng hơn trong hiệp đấu cuối cùng.

img_5208

 Nhưng sau đó, đội khách đã dần vượt lên trong hiệp 4.

Người châm ngoài cho màn lội ngược dòng tuyệt vời của OKC Thunder không phải là Westbrook, Paul George hay Carmelo Anthony mà là cầu thủ đến từ băng ghế dự bị Jerami Grant – anh đã đóng góp 12 điểm, 4 rebounds và 4 kiến tạo trong hơn 8 phút trên sân. Hiệp cuối, OKC Thunder ghi điểm 39 điểm nhờ 11/17 cú ném thành công (tỷ lệ 64.7%) và 14/15 điểm trên vạch ném phạt.

Trong khi Miami chỉ có đúng 5 cú dứt điểm thành công ở hiệp cuối cùng (tỷ lệ 25%), 1/7 cú ném ba điểm thành công. Đội chủ nhà đã chơi với hiệu suất quá kém cỏi và không có gì bào chữa cho thất bại của mình.

img_5189

 Và khép lại trận đấu với chiến thắng xứng đáng.

Thêm một trận đấu tuyệt vời nữa của Westbrook khi anh có được 23 điểm, 15 rebounds và 18 kiến tạo, cú Triple – Double hết sức ấn tượng. Bên cạnh đó, Paul George duy trì phong độ tốt với 27 điểm và 3 rebounds.

Miami Heat là đội bóng thực hiện nhiều cú dứt điểm thành công hơn (40 so với 35). Nhưng sự khác biệt nằm ở chỗ OKC Thunder được hưởng đến 31 điểm trên vạch ném phạt (so với 8 của Miami).

Với trận thắng này, OKC Thunder chắc chắn giữ vững vị trí của mình trên BXH và đã đặt một chân vào vòng Playoffs. Trận đấu cuối cùng, “Thần sấm” tiếp đội xếp chót bảng là Memphis Grizzlies trên sân nhà và đây là cơ hội để thầy trò HLV Billy Donovan tiếp tục giành chiến thắng.

Thông số:

3

 

Box Score:

1

 

2

 

Xem clip trận OKC Thunder - Miami Heat:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 09:30 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục