Westbrook: “Ai chơi với tôi cũng hứng thú cả”

13:18 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ NewsOK mới đây, ngôi sao Russell Westbrook tự tin cho biết anh là người truyền được cảm hứng đến với các đồng đội.

Trong quãng thời gian của mùa giải 2017/2018 và trước đó, Westbrook đã bị các CĐV chỉ trích khá nhiều vì lối chơi cá nhân. Anh được đặt với những biệt danh như “con nghiện Triple – double”, hay “siêu anh hùng”…

891998404-oklahoma-city-thunder-v-indiana-pacers.jpg-e1515043386209

 Westbrook tự tin mình là người có thể truyền cảm hứng cho toàn đội.

Tuy vậy, khi trả lời phỏng vấn với NewsOK, ngôi sao của OKC Thunder đã bác bỏ điều này và khẳng định anh là người duy nhất có thể truyền cảm hứng đến đồng đội tốt như thế: “Qua mỗi mùa giải ở OKC Thunder, các đồng đội đều thích chơi với tôi và cạnh tranh trong mỗi ngày. Tôi nghĩ mình là người duy nhất ở giải đấu này làm được điều đó. Kiểu như ‘thật vui khi chơi bên cạnh Westbrook…’. Điều này thực sự tốt và có ý nghĩa với tôi”, Westbrook khẳng định.

Những gì Westbrook nói không phải không có cơ sở bởi những người đã rời OKC Thunder mùa này như Enes Kanter, Victor Oladipo đều khen ngợi cho tài lãnh đạo cũng như khao khát của Westbrook. Còn những đồng đội của ngôi sao 28 tuổi ở thời điểm hiện tại như Carmelo Anthony hay Paul George, cả hai đều thừa nhận đã gia nhập OKC Thunder vì Westbrook.

USATSI_10519562

 Nhưng ở mùa giải này, lối chơi của anh không thật sự cho thấy điều đó.

Tuy vậy, lời nói của Westbrook sẽ thuyết phục hơn nếu anh chứng tỏ qua những gì mình thể hiện trên sân. Thay vì khi xem Westbrook thi đấu, người ta vẫn có cảm giác lối chơi của anh thiên quá nhiều về cá nhân – mà điển hình nhất là trung bình 4.7 lỗi Turnover từ đầu mùa.

Có nhiều trận đấu Westbrook còn mắc nhiều lỗi Turnover như Utah Jazz:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục