West Ham vs Man City: Tham vọng của Hammers, mối thù của Joe Hart

06:43 Thứ sáu 04/08/2017

West Ham sẽ có bài test thực sự trước mùa giải mới, bằng việc đối đầu Manchester City của Pep Guardiola, đội bóng với tham vọng cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa sau.

Thời gian: 21h ngày 04/08

Địa điểm: Reykjavik, Iceland

The Hammers vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng rầm rộ cùng những bản hợp đồng chất lượng như Javier Hernandez, Marko Arnautovic, Joe Hart và Pablo Zabaleta. HLV của Man Utd là Jose Mourinho tỏ ra khá ấn tượng với mùa Hè của đội bóng thành London, và cho rằng họ sẽ là ứng cử viên tiềm năng cho cuộc đua đến top đầu Ngoại hạng Anh mùa tới.

 - Bóng Đá

 Chicharito là kỳ vọng lớn nhất trên hàng công West Ham.

Tuy nhiên, HLV Slaven Bilic sẽ chỉ thực sự đánh giá được sức mạnh đội hình ông đang sở hữu, sau lần đối đầu vào đêm nay với Man City ở thủ đô Reykjavid. Đây cũng là lần đầu tiên hai đội bóng tại Premier League gặp nhau tại Iceland.

Về lực lượng, phía West Ham sẽ có sự phục vụ của 4 ngôi sao mới vừa kể ở trên. Zabaleta sẽ có lần chạm trán đầu tiên với CLB anh gắn bó suốt 9 năm trời. Thủ thành Joe Hart cũng sẽ chạm mặt với Pep Guardiola, người từng đẩy anh khỏi Etihad chỉ vì không biết chơi bóng bằng chân. Cựu tiền đạo Man Utd là Chicharito, người vừa trở về Anh với mức giá 16 triệu bảng cũng sẽ được cho ra sân để làm quen nhịp độ.

 - Bóng Đá

 Joe Hart và Zabaleta đối đầu đội bóng cũ.

Trong khi đó, Man City xác nhận 2 thủ môn Claudio Bravo và Bernardo Silva có thể góp mặt sau kỳ nghỉ bù do Confederations Cup. Tuy nhiên, bom tấn 52 triệu bảng là Benjamin Mendy và cả Ilkay Gundogan sẽ vắng mặt do chấn thương.

Nói về trận đấu, Guardiola phát biểu: "Chúng tôi đang mong đợi trận đấu thú vị với West Ham, và tham quan thành phố Reykjavik. Iceland là một đất nước tuyệt đẹp, và sẽ là vinh hạnh khi đưa các cầu thủ đến đó để chiêm nghiệm cảnh quan, văn hóa, con người, cũng như gặp gỡ fan hâm mộ. Manchester City và West Ham đã chơi những trận đấu tuyệt hay ở mùa trước, và trận đấu này cũng sẽ như vậy."

Tương tự người đồng nghiệp, HLV Slaven Bilic cũng tỏ ra khá thoải mái trước cuộc đối đầu này: "Thật tuyệt khi chúng tôi sẽ trở thành 2 đội bóng của Premier League đầu tiên đối đầu nhau ở Iceland. Chúng tôi rất muốn đến thăm đất nước này, nơi có nhiều người theo dõi West Ham. Iceland đã tạo ra bức tranh rất đẹp về nền bóng đá của họ tại kỳ Euro vừa rồi. Dù dân số khá ít nhưng họ có tình yêu bóng đá vô bờ bến."

Thành tích đối đầu:

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: 1-2

Xem lại trận thắng của Man City trước Tottenham:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 06:00 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục