West Ham thua thảm trên sân nhà: Bilic, ông sợ chưa!?

08:51 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnThất bại muối mặt trước tân binh Brighton đang là một hồi chuông rất đáng báo động dành cho bản thân Slaven Bilić.

Sau một vài trận đấu khởi sắc trong gần 1 tháng qua với 2 thắng, 1 hòa và 1 trận thua sát nút trước Tottenham, tưởng chừng như West Ham đã phần nào vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải. Tuy nhiên thất bại với 3 bàn không gỡ trước Brighton mới đây đã khiến niềm tin dành cho Bilic một lần nữa bị đánh dấu hỏi.

West Ham thua thảm trên sân nhà, Bilic ông sợ chưa? - Bóng Đá

 

Với thất bại này, West Ham vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 17 trên BXH với 8 điểm. Với việc đã đá hơn các đội xếp dưới như Leicester 1 trận và cũng chỉ đang hơn 2 điểm, rõ ràng khả năng đoàn quân của HLV Bilic phải rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ sau khi lượt trận vòng 9 Premier League kết thúc là rất cao.

Trước tình cảnh đó, nhiều người lo ngại rằng khả năng Bilić sẽ phải đối mặt với thông báo sa thải từ lãnh đạo West Ham là rất lớn. Cần biết rằng dù mùa giải mới chỉ vừa trôi qua khoảng 3 tháng, nhưng 2 HLV tại Premier League đã bị sa thải, đó là Frank de Boer và Craig Shakespeare.

Ngoài Bilić, một chiếc ghế chỉ đạo khác cũng đang lung lây dữ dội đó là của Ronald Koeman tại Everton, đội bóng đang xếp thứ 15 tại giải đấu.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục